Tuổi Mùi 2015 mệnh gì? Phong thủy hợp mệnh người tuổi Mùi

Sinh năm 2015 mệnh gì? Những cẩm nang phong thủy hợp mệnh với người sinh năm 2015 là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết phía dưới để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Hiểu được vấn đề cung mệnh sẽ giúp bạn dự đoán được rất nhiều điều thú vị ẩn chứa trong tính cách và vận mệnh, phong thủy. Trong bài viết này, mời quý bạn đọc cùng Newtimescity khám phá những điều hấp dẫn xoay quanh chủ đề năm 2015 mệnh gì.

Năm 2015 là năm con gì và mệnh gì?

Cung mệnh và can chi (tên gọi của năm theo Âm lịch) là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến tính cách và phong thủy của mỗi người.

Sinh năm 2015 mệnh gì?

Trong quy luật ngũ hành, mỗi cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đều sẽ gắn liền với một năm sinh. Từ đó hình thành nên tính cách đặc trưng và những góc nhìn phong thủy đầy thú vị.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, người sinh năm 2015 sẽ thuộc mệnh Kim. Trong đó, mệnh Kim được chia thành 6 nạp âm chính là Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạc Kim và Thoa Xuyến Kim.

Theo đó, nạp âm chính xác cho người sinh năm 2015 đó chính là Sa Trung Kim. Ý nghĩa của nạp âm này là hình tượng vàng nằm trong cát. Đây cũng là yếu tố đặc trưng hình thành nên những nét cá tính riêng cho người sinh năm 2015.

Sinh năm 2015 mệnh gì

2015 là năm con gì? Tuổi gì?

Thiên can và Địa chi là hai yếu tố dùng để xác định 2015 là năm con gì, người sinh năm 2015 tuổi gì. Hai khái niệm này tuy không đồng nhất nhưng lại có tác động lẫn nhau, hình thành nên mối quan hệ mật thiết.

Theo lý thuyết Thiên can và Địa chi, người sinh vào năm 2015 sẽ thuộc can Ất – chi Mùi, thường được gọi tắt là Ất Mùi. Xét theo mối quan hệ giữa can chi và ngũ hành, Thiên can Ất thuộc hành Mộc, Địa chi Mùi thuộc hành Thổ nên sẽ hình thành nên sự tương khắc.

2015 là năm con gì

Tính cách tuổi Ất Mùi 2015

Sau khi giải đáp vấn đề tuổi Mùi 2015 mệnh gì, việc xác định tính cách của mỗi người sẽ dựa vào hình ảnh Sa Trung Kim. Ngoài ra, còn có thể căn cứ theo yếu tố can chi Ất Mùi của độ tuổi này.

Tính cách nam Ất Mùi 2015

Nam tuổi Ất Mùi thừa hưởng rất nhiều đặc trưng trong hình ảnh nạp âm Sa Trung Kim. Họ không thích những nơi ồn ào và sôi động. Thường sống khép mình và tạo không gian độc lập riêng cho bản thân. Tuy nhiên, nếu ai cần sự giúp đỡ, nam tuổi Ất Mùi vẫn luôn nhiệt tình hỗ trợ.

Mặc dù có đời sống không phô trương nhưng nam tuổi này là người có chí lớn, luôn cầu tiến và nỗ lực không ngừng trong công việc. Mọi công việc khi được giao đến tay họ đều được lên kế hoạch một cách rõ ràng, chi tiết. Vì vậy, đường công danh sau 30 tuổi thường gặt hái nhiều thành công khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Tính cách nam Ất Mùi 2015

Tính cách nữ Ất Mùi 2015

Nữ mạng sinh vào năm 2015 tính cách có phần kín đáo, sống nội tâm và ghét sự ồn ào. Mọi cảm xúc đều được kìm nén một cách kỹ lưỡng, rất ít khi bộc lộ trước người khác. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong đó chính là sự cầu tiến và tấm lòng dạt dào tình yêu thương.

Có thể thấy, phần lớn những cô nàng sinh năm 2015 luôn làm việc một cách độc lập. Trong phạm vi cho phép, họ đều giải quyết công việc của mình một cách độc lập và không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Tính cách nữ Ất Mùi 2015

Cẩm nang phong thủy tuổi Ất Mùi 2015

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vận mệnh của mỗi con người. Nhờ vào đó có thể phát huy hoặc cải thiện mọi thứ theo hướng tích cực hơn.

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn?

Trong làm ăn kinh doanh hoặc kết hôn, người sinh năm 2015 nên chọn những tuổi phù hợp để bản thân có thêm nhiều may mắn và hạnh phúc. Dưới đây là một số tuổi tương hợp với người sinh năm Mùi 2015, cùng theo dõi nhé.

Thiên can Tuổi hợp làm ăn Tuổi hợp kết hôn
Nữ Ất Mùi Ất Mùi, Tân Sửu. Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
Nam Ất Mùi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Bính Ngọ, Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn

Tuổi Ất Mùi hợp hướng nào khi xây nhà?

Phong thủy của ngôi nhà luôn là chủ đề được mọi người quan tâm trước khi tiến hành thiết kế, xây dựng công trình. Bởi nhiều người quan niệm rằng, hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều phước lành, đường công danh gặt hái được những thành tựu như mong đợi.

Theo đó, những hướng nhà phù hợp với người tuổi Ất Mùi đó chính là Bắc (Diên niên), Đông (Sinh khí), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục vị).

Tuổi Ất Mùi hợp hướng nào khi xây nhà

Tuổi Ất Mùi hợp số nào?

Chiếu theo cung mệnh của tuổi Ất Mùi 2015, người mang nạp âm Sa Trung Kim sẽ gặp nhiều may mắn khi sở hữu những con số tương sinh, tương hợp như 6, 7 (mệnh Kim); 2, 5, 8 (hành Thổ); 0, 1 (hành Thủy).

Việc chọn con số may mắn giữa nam mạng và nữ mạng Ất Mùi thường không sự khác biệt. Vì vậy, bạn có thể linh hoạt chọn lựa dựa trên sở thích và những quy luật đã được đề cập nhé.

Xem thêm:

  • Số 7 có ý nghĩa gì? Tại sao số 7 được yêu thích trên thế giới?
  • Số 2 có ý nghĩa gì trong SIM số phong thủy, Thần số học?
  • Số 0 có ý nghĩa gì? Ý nghĩa số 0 trong phong thủy

Tuổi Ất Mùi hợp số nào

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với màu gì? Kỵ màu gì?

Để có đáp án chính xác nhất về màu sắc tương hợp và kiêng kỵ với người sinh năm 2015, cần làm rõ yếu tố 2015 mệnh gì.

Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 có cung mệnh là Kim, do đó sẽ có màu sắc tương hợp là trắng, xám, bạc và ghi. Ngoài ra có thể sử dụng những gam màu tương sinh thuộc mệnh Thổ như vàng và nâu đất.

Theo quy luật ngũ hành, tuổi Ất Mùi sẽ tương khắc với mệnh Hỏa, vì vậy cần kiêng kỵ màu hồng, đỏ và tím. Nhóm màu này nếu xuất hiện bên cạnh bạn một cách thường xuyên (nhất là trong không gian sống, làm việc) có thể sẽ gây suy giảm sinh khí một cách nghiêm trọng.

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với màu gì, kỵ màu gì

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp cây gì?

Ngày nay, cây xanh không chỉ giúp bạn trang trí môi trường sống, làm việc mà còn hỗ trợ hiệu quả trong vấn đề cải thiện phong thủy. Cụ thể, một chậu cây phù hợp với vận mệnh sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn trong sự nghiệp, vấn đề sức khỏe.

Theo đó, nếu sinh vào năm 2015, nên lựa chọn một số loại cây phong thủy thuộc mệnh Kim như sau:

  • Kim tiền.
  • Kim ngân.
  • Tùng bồng lai.
  • Lan ý.
  • Ngọc ngân.
  • Cau tiểu trâm.
  • Dương xỉ.
  • Trầu bà đế vương.
  • Lưỡi hổ.
  • Xương rồng.

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp cây gì

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2015

Ngày nay, những vật phẩm phong thủy đang ngày càng được nhiều người sử dụng với hi vọng bản thân có thêm nhiều điều may mắn, gặp được quý nhân phù trợ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Người tuổi Mùi sinh năm 2015 sẽ phù hợp với những vật phong thủy như vòng dâu, vòng trầm, tượng con dê núi, tượng rồng, vòng tay tượng Phật,…

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2015

Câu hỏi thường gặp

Tuổi Ất Mùi 2015 sinh tháng nào tốt?

Những người thuộc can chi Ất Mùi 2015 nếu sinh vào tháng 7 và 8 Âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn, đường công danh được rộng mở. Về gia đạo và tình duyên nếu có xảy ra mâu thuẫn cũng sẽ được quý nhân phù trợ, mọi xung đột được giải quyết một cách nhanh chóng.

Hướng bàn học tuổi Ất Mùi 2015 tốt nhất là gì?

Vị trí Văn Xương của tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 là hướng Nam. Vì vậy, nên kê bàn học cho theo hướng này để kích thích tư duy, sự thông minh trong trí não bé.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến vấn đề tuổi Mùi 2015 mệnh gì. Nếu thấy bài viết này hay và ý nghĩa, đừng quên ủng hộ Newtimescity bằng cách nhấn Share để có thể chia sẻ thông tin đến những độc giả khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *