2011 mệnh gì? Phong thủy chính xác nhất về tuổi Tân Mão

Trong bài viết này, mời quý bạn đọc cùng khám phá những bí mật thú vị xoay quanh chủ đề tuổi Mão 2011 mệnh gì. Đừng bỏ lỡ nhé.

Bạn đang có thắc mắc tuổi Mão 2011 mệnh gì? Cung mệnh sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tính cách và những vấn đề phong thủy khác? Khám phá ngay bài viết bên dưới của Newtimescity để tìm được lời giải đáp chính xác nhất nhé.

Sinh năm 2011 là mệnh gì? Tuổi con gì?

Ngày nay, những vấn đề về tâm linh mặc dù mang tính chất vô hình nhưng vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cùng tìm hiểu người sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi gì nhé.

2011 mệnh gì

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Trong phong thủy, âm dương ngũ hành sẽ vận động không ngừng quanh 5 mệnh đó chính là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh vào năm 2011 sẽ tương ứng với mệnh Mộc, thuộc nạp âm Tùng Bách Mộc.

Tùng Bách Mộc là cụm từ dùng để chỉ những loài cây gỗ đại thụ thuộc họ tùng bách, thường sinh sống trong rừng sâu. Chúng có kích thước lớn, sinh trưởng và phát triển một cách mạnh mẽ giữa đất trời, kể cả khi có giông tố xảy ra.

Vì vậy, người thuộc nạp âm này thường có tính cách kiên cường, giàu ý chí và luôn tìm cách nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đối với họ, những khó khăn chỉ là thách thức giúp bản thân trở nên trưởng thành, có thêm nhiều kinh nghiệm.

Hiện nay, quan niệm về cung mệnh của nam nữ cùng một năm sinh sẽ không có sự khác biệt. Vì vậy, thắc mắc nam nữ sinh năm 2011 mệnh gì về cơ bản đều sẽ chung đáp án là mệnh Mộc thuộc nạp âm Tùng Bách Mộc.

Sinh năm 2011 mệnh gì

2011 là tuổi gì?

Thiên can và Địa chi là hai yếu tố quan trọng được sử dụng để xác định tuổi của mỗi người theo năm sinh. Học thuyết phong thủy này hiện đang được rất nhiều quốc gia Đông Nam Á tin chọn, trong đó có Việt Nam.

Dựa vào 12 Địa chi và 10 Thiên can, ta có tất cả 60 cặp can chi. Theo đó, người sinh năm 2011 sẽ thuộc can chi (tuổi) Tân Mão, cầm tinh con mèo.

2011 là tuổi gì

Tính cách tuổi Tân Mão 2011

Phần lớn người tuổi Tân Mão đều có tính cách thông minh, hành xử khéo léo và tinh tế. Tuy nhiên, sẽ có những điểm đặc trưng khác nhau giữa nam và nữ. Cùng tìm hiểu nhé.

Tính cách nam Tân Mão 2011

Nam tuổi Tân Mão được nhiều người nhận xét là có tính cách cởi mở, vui vẻ và luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ thích cuộc sống bình yên, được tự do tận hưởng những khoảng thời gian ấm áp bên cạnh gia đình, người yêu, bạn bè,…

Trong công việc, chàng trai sinh năm 2011 luôn xây dựng kế hoạch rõ ràng và có những bước đi an toàn. Vì vậy, bước tiến trong sự nghiệp có phần chậm chạp nhưng luôn phát triển một cách ổn định, bền vững.

Tính cách nam Tân Mão 2011

Tính cách nữ Tân Mão 2011

Mang trong mình mệnh Mộc thuộc nạp âm Tùng Bách Mộc, nữ tuổi Tân Mão sinh năm 2011 là những cô nàng khéo léo, luôn biết cách lắng nghe và giúp đỡ mọi người xung quanh. Do đó, họ nhận được rất nhiều tình yêu thương và luôn có quý nhân tương trợ mỗi khi gặp khó khăn.

Nữ sinh vào năm 2011 yêu thích cuộc sống an toàn, không để bản thân phải rơi vào những cuộc xung đột, cãi vã. Tuy nhiên, khi lợi ích và danh dự bản thân bị xâm phạm, nữ tuổi Tân Mão luôn sẵn sàng tự vệ. Thậm chí trong một số trường hợp, họ không ngại đáp trả để bảo vệ sự bình yên của bản thân.

Tính cách nữ Tân Mão 2011

Cẩm nang phong thủy tuổi Tân Mão 2011

Phong thủy mang ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh của mỗi người. Vậy, những vấn đề phong thủy quan trọng tuổi Tân Mão cần quan tâm là gì?

Sinh năm 2011 hợp tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn?

Bạn đồng hành trong kinh doanh và kết hôn là hai vấn đề cần được chú trọng. Dựa vào cung mệnh và can chi có thể nhận thấy tuổi Tân Mão phù hợp với những người sau:

  • Tuổi hợp để làm ăn: Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu.
  • Tuổi hợp để kết hôn: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi.

Tuổi 2011 hợp tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn

Tuổi Tân Mão hợp hướng nào khi xây nhà?

Hướng xây nhà phù hợp luôn là chủ đề được mọi người quan tâm, tìm hiểu. Chúng quyết định rất lớn đến sự bình an, tài lộc của gia chủ và mọi người trong gia đình.

Người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 thuộc mệnh Mộc hợp với các hướng như Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Đông Nam (Phục vị), Nam (Thiên y).

Tuổi Tân Mão hợp hướng nào khi xây nhà

Tuổi Tân Mão hợp số nào?

Với hy vọng bản thân gặp điều may mắn, đường công danh thuận lợi thăng tiến, nhiều người đã bắt đầu chọn cho riêng mình những con số hợp mệnh. Nổi bật nhất đó chính là việc chọn biển số xe và sim phong thủy.

Con số may mắn của mệnh Mộc tuổi Tân Mão sinh năm 2011 sẽ lần lượt là 0, 1, 3, 4, 9. Trong khi đó, con số tương khắc sẽ là 2, 5, 6 và 7.

Tuổi Tân Mão hợp số nào

Tuổi 2011 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Cung mệnh chính là yếu tố dùng để xác định màu sắc tương sinh, tương khắc của mỗi người. Chiếu theo yếu tố ngũ hành, tuổi Tân Mão 2011 thuộc hành Mộc nên sẽ phù hợp với màu xanh dương, xanh lá và đen. Trong khi đó, nên kiêng kỵ những màu như vàng, nâu, trắng, xám, ghi để tránh gặp tai họa.

Tuổi 2011 hợp màu gì, kỵ màu gì

Tuổi Tân Mão hợp cây gì?

Quy chuẩn chọn cây phong thủy phù hợp hiện vẫn chưa có lời giải đáp thống nhất. Tuy nhiên, phần lớn các chuyên gia phong thủy đều nhận định rằng, loài cây phù hợp với mệnh Mộc tuổi Tân Mão sẽ là:

  • Cây hạnh phúc.
  • Cây kim tiền.
  • Cây kim ngân.
  • Cây trầu bà nam mỹ.
  • Cây vạn niên thanh.
  • Cây ngũ gia bì xanh.
  • Cây ngọc bích.

Tuổi Tân Mão hợp cây gì

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2011

Vật phẩm phong thủy đang ngày càng phổ biến, mang đến những giá trị tâm linh vững chắc cho người sử dụng. Để bản thân có thêm nhiều may mắn, hạn chế tai ương và xui xẻo, người sinh năm 2011 nên thỉnh về những vật phong thủy như: tượng dê, tượng heo, tượng tỳ hưu, tượng thiềm thừ, tượng cá,…

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2011

Qua bài viết này, Newtimescity hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để giải đáp vấn đề tuổi Mão 2011 mệnh gì. Nếu thấy bài viết này hay và ý nghĩa, đừng quên nhấn Share để mọi người cùng theo dõi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *