Người sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi nào?

Dựa vào thuyết ngũ hành có thể lý giải những điều ứng với bản mệnh. Cùng tìm hiểu những người sinh năm 1991 mệnh gì và những điều cần lưu ý đối với những người thuộc tuổi Tân Mùi 1991.

Ai cũng hy vọng có một tương lai tươi sáng và thành công trên mọi mặt. Tuy không thể biết được chính xác những điều sẽ xảy đến, nhưng dựa vào thuyết ngũ hành, chúng ta có thể lý giải được những điều ứng với bản mệnh của mình. Hôm nay, cùng Newtimescity luận giải xem 1991 mệnh gì và cuộc sống của họ cần lưu ý những gì để có thể bình an thuận lợi.

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tuổi gì?

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Trong khái niệm ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi năm tuổi sẽ ứng với một bản mệnh. Năm 1991 được luận giải là tuổi Tân Mùi 1991 có mệnh Thổ, có nạp âm là Lộ Bàng Thổ.

Trong đó, “Thổ” là đất, “Lộ” là đường và Bàng là “bên cạnh”. Lộ Bàng Thổ có thể hiểu là đất ven đường và nếu muốn trở thành đường mòn tất phải trải qua quá trình đè nén và tôi luyện.

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Do đó, cuộc sống của những người sinh năm 1991 thường khá khó khăn, trắc trở nhưng đây đều là những sự kiện nhằm rèn luyện cho họ trở nên vững chãi và cứng cáp hơn.

Thay vì đi đường lộ, những người sinh năm 1991 lại dùng Lộ Bàng Thổ để đi đến đích mà ít khi nán lại dài lâu cho nên khi đến độ tuổi trưởng thành, chín chắn họ thường dễ cảm thấy cô đơn giữa cuộc sống đông đúc kẻ đến người đi.

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Để luận giải những người sinh năm 1991 tuổi gì thì Thiên Can và Địa Chi luôn là hai từ khóa được sử dụng. Trong bộ 12 Can, 10 Chi thì mỗi tuổi chỉ ứng với một cặp Can – Chi duy nhất. Với cầu thành như vậy, người sinh năm 1991 ứng với Can Tân và Chi Mùi, được gọi là tuổi Tân Mùi.

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Tính cách người sinh năm 1991

Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu 1991 mệnh gì? Chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn trong việc tìm hiểu tính cách của hai giới khi sinh ra trong cung mệnh này.

Tính cách nữ Tân Mùi 1991

Thông qua hình ảnh nạp âm Lộ Bàng Thổ lý giải tính cách nữ Tân Mùi 1991 như sau:

  • Nữ tuổi Tân Mùi 1991 có tính cách mạnh mẽ và rắn rỏi hơn người nhờ sự mài dũa của những chông gai.
  • Họ hiểu chuyện, biết lắng nghe và chia sẻ câu chuyện của người khác nhưng tuyệt nhiên lại ít đem chuyện của mình ra tâm sự với ai ngoại trừ những người có mối quan hệ thật sự thân thiết.
  • Biết cách đối nhân xử thế, đi qua những chông gai, tuy có nhiều mối quan hệ nhưng tri kỉ thân thiết lại rất ít.
  • Không có khả năng giải quyết triệt để chuyện của chính mình. Vì là Lộ Bàng Thổ nên nhiều người sẽ ghé qua và rời đi trên suốt cuộc đời của Tân Mùi 1991, cũng chính vì lẽ này mà họ luôn có mong muốn tìm được một người bạn đồng hành cả đời.

Tính cách nam Tân Mùi 1991

Tính cách nam Tân Mùi 1991 có 3 đặc điểm chính sau:

  • Cứng cáp, kiên định: Mang trong mình mệnh Thổ nên nam tuổi này rất cứng cáp và kiên định. Tuy nhiên, nếu không cân bằng được cuộc sống thì dễ trở thành người bảo thủ, gia trưởng. Điều này sẽ kìm hãm thành công của họ.
  • Nội tâm khó đoán: Kể cả những người thân thiết cũng khó lòng mà đoán định được tâm tư của nam Tân Mùi 1991.
  • Mong muốn có người tâm giao, gắn kết lâu dài: Cũng giống nữ tuổi này, sâu thăm thâm tâm của nam 1991 luôn mong muốn tìm được một người bạn tâm giao, gắn kết lâu bền.

Cẩm nang phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Với người tuổi Mùi 1991 mang mệnh Mộc thì sẽ hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh hay kết hôn. Cũng như những màu sắc nào sẽ hợp mệnh Thổ của người sinh năm 1991 phát triển bản thân và mang lại cuộc sống bình yên, thuận lợi.

Tân Mùi 1991 hợp tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn?

Trong việc hợp tác làm ăn, kinh doanh hay là kết hôn trở nên thuận lợi hơn thì việc để ý đến người kia có hợp tuổi Mùi 1991 hay không là việc quan trọng.

  • Xét theo Can – Chi phù hợp: Tân Mùi 1991 hợp với những người có Thiên Căn năm Bính.
  • Xét theo nhị hợp: Để thu hút vượng khí thì tuổi Mùi rất hợp với người tuổi Ngọ.
  • Xét theo tam hợp: Mùi – Mão – Hợi là bộ ba khi kết hợp sẽ mang lại thuận lợi và bình an.

Tân Mùi 1991 hợp hướng nào để xây nhà?

Để lý giải hướng hợp cho Tân Mùi 1991, lý thuyết thường dùng là Đông Tây Tứ Mệnh. Theo đó:

  • Đối với gia chủ là nam Tân Mùi 1991: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị) và Bắc (Diên Niên). Tuyệt đối tránh các hướng như: Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Tuyệt Mạng) và Đông Bắc (Họa Hại).
  • Đối với gia chủ là nữ Tân Mùi 1991: Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây BẮc (Phục Vị) và Đông Bắc (Thiên Y). Tuyệt đối kiêng kỵ hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Nam (Tuyệt Mạng) và hướng Bắc (Lục Sát).

Tân Mùi 1991 hợp hướng nào để xây nhà?

Ngoài ra, người sinh năm 1991 mang mệnh Thổ. Từ đó, bạn có thể thử tìm hiểu mệnh Thổ hợp hướng nào để từ đó đưa ra lựa chọn hướng nhà sao cho hợp bản mệnh.

Tân Mùi 1991 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Theo thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Mộc. Ngoài ra, mệnh Thổ cũng có thể kết hợp tương sinh qua lại với Thổ.

Từ đó bạn có thể có cái nhìn tổng quát người sinh năm 1991 mệnh Thổ hợp màu gì? Đó là những gam màu: Vàng, nâu đất, đỏ, tím, hồng, cam.

Ngoài ra, vì Thổ sinh Kim nên mệnh chủ nếu không cân bằng sẽ tạo nên mối quan hệ Kim lợi và Thổ hao. Người mệnh Thổ vì vậy mà tương khắc với nhóm màu Kim và Mộc.

Những màu người tuổi Tân Mùi 1991 nên tránh gồm: Trắng, bạc, xanh lá, màu ánh kim.

Tuổi 1991 hợp số nào?

Dựa vào cửu tinh, vì Tân Mùi 1991 thuộc hành Thổ nên hợp với những con số của hành Hỏa (số 9) và nhóm số hành Thổ (0, 2, 5, 8).

Nghiên cứu kỹ hơn về chủ đề mệnh Mộc hợp số nào trong bài viết từng được Newtimescity chia sẻ.

Tuổi 1991 hợp số điện thoại nào?

Mệnh nữ sinh năm 1991 tương hợp với những con số 7, 8, 2, 5 và 6. Đây là những con số đem đến nhiều may mắn.

Đối với nam Tân Mùi 1991 khi chọn số điện thoại phong thủy hợp tuổi nên chọn những số điện thoại có chứa 3, 4 và 9 xuất hiện ở cuối dãy số điện thoại.

Tuổi 1991 hợp cây gì?

Cây phong thủy hợp với người tuổi Tân Mùi 1991 có thể kể đến là cây Lan Ý, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Đuôi Công Xanh, cây Trầu Bà Sữa hay cây Bạch Lan.

Tuổi 1991 hợp cây gì?

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 1991

Những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng rất phù hợp với những người tuổi Tân Mùi 1991. Từ đó giúp người tuổi Tân Mùi 1991 thu hút được nhiều sự may mắn, tài lộc và con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi.

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 1991

Tuổi 1991 xăm hình gì hợp?

Người sinh năm 1991 thường hợp với những con vật như: Gà, lợn, chuột, mèo, rắn và ngựa. Vì thế, có thể lựa chọn chủ đề hình xăm là những con vật này để đem lại vận mệnh tốt đẹp và may mắn.

Tuổi 1991 xăm hình gì hợp?

Câu hỏi thường gặp

Tuổi 1991 xây nhà năm nào đẹp?

Tuổi 1991 nên xây nhà năm 2021 (Tân Sửu), 2023 (Giáp Thìn), 2030 (Canh Tuất), 2033 (Qúy Sửu) và 2042 (Nhâm Tuất).

Tuổi 1991 mở hàng ngày nào đẹp?

Trong tháng 8 năm 2022, ngày tốt để mở hàng đối với tuổi Tân Mùi 1991 là ngày 21/8 dương lịch, ứng với ngày 24/7 âm lịch.

Tuổi 1991 khai xuân ngày nào đẹp?

Ngày mùng 1 Tết các quý vị tuổi Tân Mùi 1991 có thể khai xuân bằng cách đón Tài Thần và Hỷ Thần, để mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình.

Như vậy, Newtimescity đã luận giải cho những người sinh năm 1991 mệnh gì và cung cấp đến bạn cái nhìn tổng quát nhất về cung mệnh của tuổi này. Từ đó, hy vọng bạn sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp với mệnh tuổi, con giáp của mình để có thể phát triển bản thân hơn nữa.

Nếu thấy bài này hữu ích với bạn thì đừng quên để lại một đánh giá tích cực phía dưới bài viết này cho chúng tôi biết. Hành động này sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực phát triển và đưa tới bạn đọc thêm nhiều thông tin hữu ích khác trong thời gian tới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *