Thiên Bình và Song Ngư: Tình yêu có hòa hợp và gắn kết?

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không? Cùng Newtimescity đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

Với tính cách có phần trái ngược, Thiên Bình và Song Ngư liệu rằng có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo hay không? Khám phá ngay câu trả lời chính xác nhất trong bài viết bên dưới của Newtimescity nhé.

Tính cách cung hoàng đạo Thiên Bình Song Ngư

Tính cách cung Song Ngư

Chòm sao Song Ngư
Khoảng thời gian 19/02 – 20/03
Biểu tượng hoàng đạo Hai con cá bơi ngược đầu
Nguyên tố Nước
Phẩm chất hoàng đạo Biến đổi
Chủ tinh Sao Mộc, Sao Hải Dương
Vượng tinh Sao Kim
Tù tinh Sao Thủy, Sao Diêm Vương
Hãm tinh Sao Thủy

Tính cách cung Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư có tính cách khá tình cảm, họ thường yêu thích cuộc sống lãng mạn và đắm chìm trong không gian riêng tư của chính mình.

Song Ngư không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt, do đó thường không xuất hiện ở những cuộc vui đông người.

Trong tình yêu, Song Ngư thường khá đa tình và sống nội tâm. Họ dễ dàng bị cảm nắng trước một ai đó nhưng lại rất khó để tin tưởng và bước vào một mối quan hệ.

Lớp vỏ ngoài yếu đuối khiến những người xung quanh luôn muốn được che chở và bảo vệ chòm sao này.

Tính cách cung Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình
Khoảng thời gian 23/09 – 22/10
Biểu tượng hoàng đạo Cán cân
Nguyên tố Kim
Phẩm chất hoàng đạo Thống lĩnh
Chủ tinh Sao Kim
Vượng tinh Sao Thổ
Tù tinh Sao Hỏa
Hãm tinh Mặt Trời và Sao Diêm Vương

Tính cách cung Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao tôn thờ sự hòa bình, do đó họ luôn biết cách khéo léo để hòa hợp với những mối quan hệ xung quanh.

Trong số 12 chòm sao, đây là một trong những cung hoàng đạo yêu thích nghệ thuật, họ luôn khát khao tạo ra nhiều giá trị có ý nghĩa cho cuộc sống.

Một nhược điểm khá lớn ở Thiên Bình đó chính là tính cách đa tình và có phần thực dụng. Họ không thích những mối quan hệ mà theo họ đánh giá là không mang lại giá trị bền vững.

Khi đã xác định quan hệ yêu đương với ai đó, Thiên Bình luôn biết cách để thúc đẩy đối phương cùng phát triển.

Tình bạn Thiên Bình Song Ngư như thế nào?

Quan điểm nhìn nhận về cuộc sống của Thiên Bình và Song Ngư có khá nhiều điểm đối lập nhau. Nếu Thiên Bình đánh giá sự việc một cách trí tuệ thì Song Ngư lại theo chủ nghĩa trực quan.

Tuy nhiên, điểm bất đồng này vô tình lại hỗ trợ cho nhau rất nhiều khi họ trở thành bạn bè của nhau.

Thiên Bình sẽ giúp Song Ngư bước qua những thăng trầm cuộc sống một cách nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Trong khi đó, Song Ngư hỗ trợ Thiên Bình khám phá ra nhiều điều mới mẻ, ý nghĩa trong cuộc sống.

Đáng chú ý, cả hai đều là những người có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Đây sẽ là chủ đề chung trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời như một sợi dây vô hình kết nối họ lại với nhau.

Tình bạn Thiên Bình Song Ngư như thế nào

Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không?

Nam Thiên Bình nữ Song Ngư

Điểm hòa hợp giữa nam Thiên Bình và nữ Song Ngư rơi vào mức khá cao, đó là 7/10.

Trong chuyện tình cảm, anh chàng Thiên Bình được xem là mẫu người yêu, người chồng lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Họ không ngừng cố gắng mỗi ngày để đem đến cho người mình yêu sự đầy đủ nhất về đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Trong khi đó, Song Ngư lại khéo léo và tinh tế giúp Thiên Bình duy trì sự ổn định với những mối quan hệ xung quanh.

Cô nàng này đúng nghĩa như một người phụ nữ xây tổ ấm. Mọi công việc trong gia đình đều được nàng sắp xếp chu đáo.

Nam Thiên Bình nữ Song Ngư

Nữ Thiên Bình nam Song Ngư

Tương tự như cặp đôi trên, điểm hòa hợp giữa nữ Thiên Bình và nam Song Ngư cũng rơi vào mức 7/10. Trong tình yêu, cả hai đều biết cách tôn trọng và dành cho đối phương sự chung thủy tuyệt đối.

Chàng Song Ngư được xem là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Thiên Bình, giúp cô nhẹ nhàng bước qua những thăng trầm cuộc sống. Đặc biệt, anh chàng này sống khá tình cảm, luôn mạnh mẽ và biết cách bảo vệ người mình yêu.

Trong mối quan hệ này, Thiên Bình là người khá mạnh mẽ, họ luôn kiên cường và không ngừng tạo ra giá trị mới mẻ cho bản thân.

Điều này giúp cô nàng Thiên Bình trở nên độc lập hơn, có đôi lúc sẽ khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng và xa cách.

Nữ Thiên Bình nam Song Ngư

Ưu nhược điểm của Thiên Bình và Song Ngư khi yêu

Mối quan hệ dù có hòa hợp như thế nào thì vẫn sẽ luôn tồn tại song song những ưu và nhược điểm. Tình yêu giữa Thiên Bình và Song Ngư cũng sẽ không ngoại lệ.

Thiên Bình và Song Ngư luôn thấu hiểu và dành cho nhau thật nhiều thời gian để song hành. Mối quan hệ này thường xuyên trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Sự cố gắng của cả hai giúp họ nhanh chóng chinh phục được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, có đôi lúc sự hoạt bát và hòa đồng của Thiên Bình sẽ khiến người nhạy cảm như Song Ngư dễ dàng nổi máu ghen tuông.

Đặc biệt, cung hoàng đạo Thiên Bình còn có sở thích mạnh tay chi tiền cho sở thích của bản thân, điều này khiến Song Ngư có cảm giác rất khó chịu.

Nhược điểm lớn nhất của Song Ngư trong tình yêu đó chính là sự nhạy cảm và rụt rè. Họ không biết cách bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương.

Điều này khiến Thiên Bình có cảm giác bản thân mình không được yêu thương và không được tin tưởng.

Ưu nhược điểm của Thiên Bình và Song Ngư khi yêu

TỔNG KẾT: Thiên Bình và Song Ngư sinh ra là để yêu nhau

Có thể thấy, với thang điểm tình yêu là 7/10, hai cung hoàng đạo này có tính cách khá hòa hợp nhau. Do đó, nếu biết kiềm chế cảm xúc cá nhân, họ sẽ có cho mình một mối tình ngọt ngào và nhiều thành tựu nổi bật khi song hành.

Những khuyết điểm của đối phương sẽ được nửa còn lại thấu hiểu, bao dung và dùng tấm chân tình của mình để thay đổi. Điều này có thể gây nên những mâu thuẫn nhất định khi mới bắt đầu tiến lại gần nhau.

Tuy nhiên về lâu dài có thể giúp họ trở nên tốt hơn, tích cực hơn.

Thiên Bình và Song Ngư sinh ra là để yêu nhau

Thông tin thêm về Thiên Bình và Song Ngư

Cung Song Ngư hợp với cung nào?

Bên cạnh Thiên Bình thì Song Ngư có thể sánh đôi cùng với Bọ Cạp, Cự Giải, Bạch Dương và Kim Ngưu. Đặc biệt, Song Ngư và Bạch Dương là một cặp đôi khắc tinh của nước và lửa nhưng lại mang đến cho nhau nhiều điều ý nghĩa, làm nên chuyện tình khiến bao người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư trên góc độ chiêm tinh học nên hạn chế thiết lập quan hệ với chòm sao Sư Tử.

Bởi lẽ, tính cách trong Song Ngư và Sư Tử có quá nhiều điểm đối lập, nếu muốn hòa hợp cần phải có sự nỗ lực rất nhiều đến từ cả hai.

Cung Song Ngư hợp với cung nào

Cung Thiên Bình hợp với cung nào?

Ngoài Song Ngư thì Thiên Bình có thể sánh đôi cùng ai? Xét theo nghiên cứu chiêm tinh học, Thiên Bình và Sư Tử với tính cách có nhiều đối lập nhưng lại tạo ra được mối quan hệ khiến bao người mong ước.

Bên cạnh đó, Thiên Bình có thể sánh duyên cùng với Bảo Bình hoặc Song Tử.

Trong số 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương được xem là khắc tinh của cung hoàng đạo Thiên Bình.

Nguyên nhân xuất phát từ tính cách thích thống lĩnh và luôn muốn bản thân mình là trung tâm của sự chú ý.

Cung Thiên Bình hợp với cung nào

Car FAQs

Thiên Bình và Song Ngư có phải là tri kỷ không?

Thiên Bình và Song Ngư nếu biết cách lắng nghe đối phương nhiều hơn có thể sẽ trở thành cặp đôi tri kỷ khiến bao người ngưỡng mộ. Họ biết cách cùng nhau cố gắng, phấn đấu cho những dự định trong tương lai.

Thiên Bình và Song Ngư có cưới nhau được không?

Với mức điểm hòa hợp là 7/10, Thiên Bình và Song Ngư hoàn toàn có thể về chung một nhà, cùng nhau xây dựng mái ấm nhiều tình yêu thương.

Qua những thông tin Newtimescity vừa chia sẻ, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin thú vị về cặp đôi Thiên Bình và Song Ngư. Cùng theo dõi Newtimescity để khám phá thêm nhiều điều bổ ích về 12 cung hoàng đạo cũng như các vấn đề tâm linh khác trong cuộc sống nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *