Kim Ngưu và Ma Kết – Tính cách, tình yêu, bạn bè, sự nghiệp

Kim Ngưu và Ma Kết được đánh giá là cặp đôi trời sinh. Cặp đôi này hợp nhau đến mức khó nói thành lời. Vậy Kim Ngưu và Ma Kết hợp nhau như thế nào? Newtimescity sẽ gửi đến bạn những thông tin thú vị về cặp đôi này nhé!

Kim Ngưu và Ma Kết là 2 sao trong 12 cung hoàng đạo. Cùng Newtimescity khám phá tất tần tần về 2 cung hoàng đạo này ngay nào.

Kim Ngưu và Ma Kết được đánh giá là cặp đôi trời sinh. Cặp đôi này hợp nhau đến mức khó nói thành lời. Vậy Kim Ngưu và Ma Kết hợp nhau như thế nào?

Sự hòa hợp giữa Kim Ngưu và Ma Kết sẽ là một điều cực kỳ thú vị. Cùng Newtimescity khám phá qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm tính cách cung Kim Ngưu và Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu và Ma Kết có tính cách khá giống nhau. Hai người họ đều thuộc tuýp người nhẹ nhàng và đôi khi là bảo thủ.

Ma Kết là một người biết chinh phục mục tiêu. Họ có tham vọng và cũng có bản lĩnh. So với Nhân Mã thì các Ma Kết thường có vẻ khó đoán và tiếp cận hơn.

Những người thuộc cung Ma Kết thường có tính kiên trì rất lớn. Các Ma Kết luôn sẵn sàng dành thời gian và công sức vì mục tiêu của mình. 

Đặc điểm tính cách cung Kim Ngưu và Ma Kết

Còn Kim Ngưu là kiểu người cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có khả năng lắng nghe và thấu hiểu rất tốt.

Các Kim Ngưu giống tính cách phóng khoáng ưa thích tự do của Bảo Bình. Đồng thời, Kim Ngưu cũng giống với tính kiên trì gần như là cố chấp của Ma Kết.

Đặc điểm tính cách cung Kim Ngưu

Nguyên tố Đất
Chòm sao Kim Ngưu
Tù tinh Sao Hỏa và Sao Diêm Vương
Biểu tượng hoàng đạo Con bò vàng
Hãm tinh Sao Thiên Vương
Khoảng thời gian 20/4 đến 20/5
Phẩm chất hoàng đạo Cố định

Đơn giản và lạc quan

Trên thực tế thì Kim Ngưu là một người khá đơn giản. Nếu là nam Kim Ngưu thì là một người chính trực. Còn nếu là nữ Kim Ngưu thì là đơn thuần.

Suy nghĩ đơn giản, sống tích cực gần như là phương châm sống của các Kim Ngưu. Họ thích hưởng thụ cuộc sống theo cách lạc quan hơn là một cuộc sống mệt mỏi, nặng nề.

Tương đối nóng tính

Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ đá động đến ai nếu không làm khó họ. Còn cố tình gây sự thì Kim Ngưu sẵn sàng đối đầu.

Đôi khi, bởi vì suy nghĩ khá đơn giản của họ khiến họ gặp phiền toái. Và lúc này, sự nóng giận của Kim Ngưu sẽ phải khiến bạn ngạc nhiên đấy. Vậy Kim Ngưu hợp với cung nào nhất để có thể kìm được tính cách này? Cùng tiếp tục theo dõi bài viết bạn nhé!

Đặc điểm tính cách cung Kim Ngưu

Sống thực tế và không mơ mộng

Hơn ai hết, Kim Ngưu biết rõ cuộc đời này không tồn tại “Mái nhà tranh và hai quả tim vàng”. Vì thế, trong cuộc sống họ luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu.

Những người thuộc cung Kim Ngưu có thể dựa dẫm và khao khát yêu thương. Tuy Nhiên, họ sẽ không đắm chìm một cách mơ mộng trong đó.

Đặc điểm tính cách cung Ma Kết

Vượng tinh Sao Hỏa
Phẩm chất hoàng đạo Thống lĩnh
Biểu tượng Con dê biển
Chòm sao Ma Kết
Hãm tinh Sao Mộc và Sao Hải Vương
Khoảng thời gian 22/12 đến 19/1
Nguyên tố Đất

Giỏi thấu hiểu lòng người

Các bạn đã bao giờ quan sát người bạn cung Ma Kết của mình chưa. Nếu có bạn sẽ nhận thấy phần lớn thời gian họ luôn trầm tĩnh một góc. 

Những người thuộc cung Ma Kết luôn không có sự nhiệt tình đến nóng nảy của cung Bạch Dương. Họ vẫn sẽ tham gia cuộc vui nhưng càng giống là một kẻ bên lề hơn. 

Các Ma Kết luôn có khả năng âm thầm quan sát. Không điêu khi nói, trong nhiều trường hợp Ma Kết hiểu rõ bạn muốn gì đấy.

Tham vọng và đam mê

Có thể bề ngoài Ma Kết là hình tượng ôn nhu, chút quyến rũ cùng bí ẩn. Họ trầm lặng, không quá nhiệt tình cũng không quá hờ hững. 

Đặc điểm tính cách cung Ma Kết

Nhưng chỉ có họ mới biết nỗi khao khát cháy bỏng trong họ lớn đến dường nào. Tham vọng và đam mê trong họ luôn là một ngọn lửa cháy rực.

Đáng tin cậy

Ma Kết thực sự là một người đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng. Thông việc giỏi thấu hiểu lòng người thì Ma Kết sẽ biết bạn cần gì. Họ có thể làm chỗ dựa và hướng dẫn bạn giải quyết mọi chuyện.

Nếu là Ma Kết nam thì chắc chắn sẽ là người đàn ông đáng để bạn dựa dẫm. Còn nếu là Ma Kết nữ thì hãy giữ mối quan hệ tốt với người tri âm tri kỷ khó tìm này. Sự công bằng của Ma Kết cũng không thua kém Thiên Bình đâu.

Quan niệm tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết

Quan niệm tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết như thế nào? Chắc rằng, hai có người có tính cách tương đồng thì quan điểm tình yêu của họ cũng ít nhiều giống nhau.

Thật vậy. Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều là kiểu người coi trọng tình yêu. Quan niệm tình yêu của họ đều yêu cầu sự chung thủy và tin tưởng từ một nửa kia.

Ma Kết khi yêu thì sẽ đối với người mình yêu có tham vọng và khao khát. Bù lại họ cũng sẵn sàng xem đối phương là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Quan niệm tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết

Kim Ngưu thì cũng là kiểu người của yêu đương. Khi yêu, Kim Ngưu nam hay nữ cũng đều yêu cầu sự chung thủy.

Và khi nhận định đối phương, Kim Ngưu sẵn sàng vun đắp mối quan hệ ngày càng tốt đẹp. 

Ma Kết, Kim Ngưu đến với nhau như thế nào?

Bạn đã nghĩ đến Ma Kết, Kim Ngưu đến với nhau như thế nào chưa nhỉ? Giữa thế giới rộng lớn hơn 7 tỷ người này, Kim Ngưu và Ma Kết giống như là chốn bình yên của nhau.

Vào một ngày nào đó, ở đâu đó, họ vô tình gặp nhau. Yêu đương không quá cuồng nhiệt nhưng rung động lòng người. Không đặt chuyện tương lai, quá khứ cứ như vậy mà chậm rãi bên nhau.

Một tình yêu đơn giản nhưng cực kỳ đẹp đúng không nào? Nếu có duyên, Kim Ngưu và Ma Kết chắc chắn sẽ giống như một cặp đôi ngôn tình khiến mọi người ngưỡng mộ.

Cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không?

Cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không? Thực tế thì dù tính cách hợp cũng không có nghĩa là hợp nhau. 

Khái niệm cặp đôi trời sinh là dành cho Kim Ngưu và Ma Kết. Giữa họ là một loại duyên phận nếu may mắn gặp được sẽ chậm rãi cùng nhau đến bạc đầu.

Cung Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không?

Về cơ bản thì Kim Ngưu và Ma Kết cũng khá hợp nhau đấy. Họ có tính cách khá tương đồng, quan điểm tình yêu cũng tương đối giống nhau. Đôi khi là họ có sự thấu hiểu nhau quá rõ ràng.

Kim Ngưu và Ma Kết hoàn toàn có thể là chốn về cuối cùng của nhau. Khi bên nhau, họ sẽ cảm nhận được sự yên bình mà đối phương mang lại sau những bộn bề lo toan.

Tình yêu của Kim Ngưu nam và Ma Kết nữ

Tình yêu của Kim Ngưu nam và Ma Kết nữ là một tình yêu lãng mạn kiểu Hàn Quốc. Đại đa số Ma Kết nữ đều có xu hướng trưởng thành hơn Kim Ngưu nam. 

Vì vậy, Kim Ngưu nam và Ma Kết nữ thường có một mối tình ngọt ngào không nhiều trắc trở. Đó có thể là một tình yêu chênh lệch tuổi hoặc tình yêu giữa sếp và nhân viên.

Tình yêu của Kim Ngưu nữ và Ma Kết nam

Tình yêu của Kim Ngưu nữ và Ma Kết nam là một tình yêu kiểu trưởng thành. Kim Ngưu nữ sẽ bị thu hút bởi sự trầm ổn và đáng tin cậy của các Ma Kết Nam.

Trong thế giới của người trưởng thành thì tình yêu cần sự thủy chung, tin tưởng và thấu hiểu. Tình yêu của Kim Ngưu nữ và Ma Kết nam vừa lúc hội tụ đủ các yếu tố này. 

Xem thêm:

  • Cung Song Tử và Bạch Dương có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp mới là điều gây bất ngờ
  • Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Giải mã cặp đôi bí ẩn

Tình dục và sự thân mật giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Tình dục và sự thân mật giữa Kim Ngưu và Ma Kết là một sự hòa hợp khó tả. Bởi vì có thể thấu hiểu đối phương nên họ có khả năng làm hài lòng nhau.

Tình dục và sự thân mật giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều không phải kiểu người thích chiếm hữu cao như Thiên Yết (Bọ Cạp).

Nhưng khi đã nhận định đối phương thì cả Kim Ngưu và Ma Kết đều có khao khát nửa kia của mình. Họ luôn yêu sự thân mật và khắn khít của chính mình cùng với nửa kia. 

Cặp đôi này không có dục vọng chiếm hữu quá cao. Tuy nhiên vẫn đủ để hâm nóng ngọn lửa tình yêu của họ. 

Tình bạn giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Tình bạn giữa Kim Ngưu và Ma Kết là một sự hòa thuận, khắn khít và thân thiết. Có thể không phải người hợp nhất nhưng Kim Ngưu và Ma Kết rất thích hợp làm tri âm tri kỷ.

Về tính cách, quan điểm sống hay đến sở thích và yêu cầu cũng khá giống nhau. Cho nên Kim Ngưu và Ma Kết sẽ là một cặp đôi bạn thân lý tưởng.

Tình bạntình bạn giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Sự tin tưởng giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Sự tin tưởng giữa Kim Ngưu và Ma Kết là loại thấu hiểu, sẻ chia và đồng cảm. Họ đều là những người chân thành và thủy chung. Vì thế, họ luôn yêu cầu sự tin tưởng từ đối phương.

Có lẽ, đối với Kim Ngưu và Ma Kết thì sự tin tưởng là tiền đề của một mối quan hệ. Người họ tin tưởng thì họ sẽ hết mực mà chân thành đối đãi.

Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết

Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết thường là sự rung động. Họ sẽ không quá suồng sã trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, nếu họ đã để ý nhau thì sẽ tìm cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc nhau.

Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết

Ma Kết tuy là người trầm tĩnh, có chút lạnh nhạt và xa cách nhưng họ rất giỏi nắm bắt mục tiêu của mình.

Còn Kim Ngưu là kiểu người hiền thành, nhiệt tình và hòa đồng nên sẽ chủ động tiếp cận đối phương. 

Có lẽ, dùng từ “Thuận theo tự nhiên” thì thích hợp với cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết nhất. Có thể gây thương nhớ cho nhau nhưng sẽ chậm rãi từng chút mà không hề gấp gáp. 

Giá trị được cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết coi trọng

Giá trị được cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết coi trọng chính là tình cảm. Một khi yêu thật lòng họ sẽ cố gắng hết sức vun đắp quan hệ mà không tiếc hy sinh.

Kể cả cho dù không phải tình yêu thì tình cảm đối với họ cũng là một phạm trù quan trọng. Có rất nhiều lúc, họ bị thuyết phục bởi tình cảm chứ không phải là lý trí.

Từ tình yêu, tình bạn, tình thân,… họ đều mong muốn tồn tại tình cảm chân thành. Giá trị tình cảm đối với Kim Ngưu và Ma Kết đều quan trọng như nhau. 

Họ là sống tình cảm và coi trọng tình cảm. Một khi họ phát hiện bạn lừa gạt tình cảm của họ thì họ sẵn sàng dứt áo ra đi. Còn nếu bạn đối đãi với họ bằng tình cảm chân thành thì họ sẽ không tiếc mà đối tốt với bạn.

Hoạt động được chia sẻ giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Nếu trong 12 chòm sao ai cần nghỉ ngơi thì người đó có lẽ là Ma Kết. So với Kim Ngưu, thì Ma Kết có vẻ quá tải. Sự miệt mài và kiên trì luôn khiến Ma Kết theo đuổi lý tưởng không dừng lại.

Vì vậy, hoạt động được chia sẻ giữa Kim Ngưu và Ma Kết chính là sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Khi cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết bên nhau sẽ có thể tận hưởng sự bình yên. 

Hoạt động được chia sẻ giữa Kim Ngưu và Ma Kết 

Kim Ngưu sẽ biết cách vun đắp mối quan hệ khiến Ma Kết thư thả và thoải mái. Còn Ma Kết sẽ biết cách thúc đẩy động lực giúp Kim Ngưu hoàn thành mục tiêu của mình.

Câu hỏi thường gặp

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Kim Ngưu và Cự Giải được xem là cặp đôi lý tưởng. Họ không chỉ hợp nhau mà còn có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp; Kim Ngưu và Xử Nữ chính là lương duyên tiền định của nhau. Cặp đôi này luôn có thể dễ dàng trúng tiếng sét ái tình của nhau; Kim Ngưu và Ma Kết chính là trời sinh một cặp. Giữa họ có sự hòa hợp, khắn khít khó mà nói thành lời. 

Cung Ma Kết hợp với cung nào?

Ma Kết và Xử Nữ là một cặp đôi “toàn tâm toàn ý”. Tình yêu giữa họ là chân thành, thủy chung và nguyện một đời; Ma Kết và Bảo Bình là một cặp đôi hôn nhân. Tình yêu của họ sẽ là một cuộc hôn nhân mỹ mãn và hạnh phúc; Ma Kết và Song Ngư được xem là một cặp đôi lý tưởng. Tình yêu của họ sẽ đẹp như những quyển tiểu thuyết ngôn tình vậy.

Các bạn vừa xem qua bài viết Kim Ngưu và Ma Kết – Mối quan hệ, tình yêu, bạn bè và tính cách. Những thông tin trên đều được Newtimescity tổng hợp từ nhiều nguồn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích về 12 cung hoàng đạo. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *