Cung Cự Giải nữ: Tổng quan tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cô nàng Cự Giải là cô nàng truyền thống biểu tượng cho nước. Bởi cung Cự Giải nữ được sao Mặt Trăng chiếu mặt nên giàu tình cảm và lương thiện.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, cung Cự Giải nữ nằm trong chiêm tinh thứ tư. Đây cũng là cung khó hiểu nhất với tính cách đa sầu đa cảm. Với tính khí thất thường như vậy, cung Cự Giải nữ hợp với cung hoàng đạo nào nhất nhỉ? Để Newtimescity giải đáp tất cả trong bài viết sau nhé!

Tính cách cung Cự Giải nữ

Đặc điểm tính cách của cung Cự Giải nữ khá thất thường. Được biểu thị như sự lên xuống thủy triều.

Tính cách cung Cự Giải nữ

Bảo thủ

Đầu tiên phải nhắc đến sự bảo thủ trong tính cách của cô nàng Cự Giải. Cô nàng thuộc tuýp người truyền thống. Muốn tìm ở cô nàng một chút ngổ ngáo hay năng động cũng không có. Cô nàng đối xử với ai cũng chân thành và dịu dàng.

Một cô nàng chuẩn hình phụ nữ gia đinh như vậy chắc chắn sẽ rất được các chàng trai yêu thích đó nha!

Nhưng nói đi phải nói lại, cô nàng khá bảo thủ và cực kì cực kì cố chấp. Một khi đã quyết định chuyện gì, cô nàng khó mà thay đổi ý kiến của bản thân. Đặc biệt những vấn đề liên quan đến người thân yêu của họ. Trong tình yêu, họ khá mù quáng đến nổi mất đi khả năng phán đoán.

Luôn tin tưởng đối phương vô điều kiện. Đã yêu thì không chia sẻ và luôn kiên định với những suy nghĩ đó.

Chu đáo nhưng nhạy cảm

Cung Cự Giải nữ – cung Hoàng Đạo luôn chu đáo, rất thích chăm sóc và biết bảo vệ người thân. Cô nàng chu đáo lo toan trong mọi việc, trong mọi trường hợp.

Với cái đầu thông minh, cô nàng dễ dàng giải quyết mọi rắc rối một cách ổn thỏa. Điều này khá được điểm trong mắt những người xung quanh.

Một cô nàng sống nội tâm, thích mộng mơ nên khá nhạy cảm. Vừa nhạy cảm lại dễ xúc động. Một cô nàng mau nước mắt nên nếu bạn đang ở bên một cô nàng Cự giải hãy quan tâm họ nhiều hơn.

Trọng tình nghĩa

Bạn đang gặp khó khăn cần giúp đỡ, cô nàng cự giải sẽ không ngần ngại mà giúp đỡ ngay. Với tính cách lương thiện, hiền lành và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Cô nàng Cự Giải sẽ không bỏ rơi bạn bất kỳ trường hợp nào xảy ra.

Chính sự trọng tình nghĩa này mà cô nàng khá được coi trọng. Được nhiều người yêu mến và thân thích với cô.

Thông minh và tài năng

Trong cuộc sống, trong công việc cô luôn cố gắng, nỗ lực hết mình. Vừa thông minh vừa tài năng nên cô nàng có khá nhiều thành tích trong công việc. Cô luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Cô thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh sống khác nhau.

Cung Cự Giải nữ – biết chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc, biết vươn lên trong cuộc sống.

Sự nghiệp và tiền tài của cung Cự Giải nữ

Cô nàng cự giải có tính cách thân thiện, biết giúp đỡ người khác. Lại vừa thông minh và có tài năng thực sự. Công thêm tính tỉ mỉ, cẩn thận và luôn nỗ lực hết mình trong công việc và luôn cố gắng hoàn thành mọi thứ tốt nhất. Nên có có nhiều thành công và thành tích trong công việc.

blobid1653645710013

Nhưng dù là người có tài năng nhưng cô lại hay bị cảm xúc chi phối. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến công danh sự nghiệp của cô. Suy nghĩ bi quan, tỉnh cảm riêng ảnh hưởng trực tiếp đến cô.

Các nàng cung Cự Giải sẽ không bao giờ tin vào trò chơi may rủi. Nên chuyện may rủi đem lại tiền tài danh vọng là không bao giờ có trong từ điển của cô nàng. Cô luôn tin vào việc khi bạn chăm chỉ làm việc và nỗ lực hết mình mới có được cuộc sống đáng mơ và vững chắc.

Chung quy lại thì Cung Cự Giải nữ – một nhân tố tiềm năng mà công ty hay đơn vị nào đó mong muốn. Đường thăng tiến khá mở rộng, nên hãy biết nắm bắt cơ hội nhé!

Quan điểm tình yêu của cung Cự Giải nữ

Trong tình yêu, cô luôn tình cảm, tận tâm chăm sóc, lo lắng và vun đắp tình yêu của hai người. Nhưng cô lại có trái tim nhạy cảm và sợ bị tổn thương. Nên dù nàng cho yêu chàng thế nào, niềm tin cô dành cho chàng chưa bao giờ là trọn vẹn. Nhưng niềm tin ít nhưng niềm tin lại cho đi nhiều!

Quan điểm tình yêu của cung Cự Giải nữ

Sự điềm tĩnh bên ngoài, bên trong mạnh mẽ, quyết liệt có thể thu hút nhiều chàng trai. Điều đó khiến nàng cảm thấy an tâm và được che chở rất nhiều. Nàng cực kỳ coi trọng sự chung thủy, chung tình trong tình yêu.

Nên nàng không phải người sẽ dấn thân vào những mối quan hệ không rõ ràng. Nàng ta sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội.

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào?

Về cung hoàng đạo, Cung Cự Giải nữ khá khó tính, nhạy cảm nên rất khó phải lòng một ai đó. Nhưng một khi đã yêu thì luôn hết mình và dồn sức vào người ấy!

Nữ Cự Giải với nam Bọ Cạp

Nữ Cự Giải với nam Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp và nữ Cự Giải – cặp đôi có nhiều tranh cãi. Khi cả hai đều là nguyên tố nước kết hợp lại tạo ra dòng nước mạng. Cả hai lại đều là người nhạy cảm dễ bị tổn thương. Đôi khi cả hai lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Cặp đôi cực kỳ thông minh, lại có tài năng.

Chàng thì lạnh lùng ít nói, nàng luôn sẵn sàng hi sinh, biết suy nghĩ cho người khác. Khi bên cạnh nhau tạo nhiều cảm xúc tích cực. Mang đến nhiều điều thoải mái, thư thái khi bên nhau.

Nhiều người lo ngại rằng cặp đôi trầm tính bên nhau sẽ tạo sự nhàm chán. Nhưng không đấy chính là điểm cho cả hai gắn kết bên nhau hơn!

Nữ Cự Giải với nam Kim Ngưu

Cô nàng Cự Giải cần sự an tâm trong các mối quan hệ. Chính vì thế, tình cách của anh chàng Kim Ngưu cực kỳ phù hợp. Tính cách trầm ổn, mạnh mẽ và chín chắn là ưu điểm cho chàng trai.

Cô nàng Cự Giải có tính khí khá trẻ con nhưng cô luôn tỏ ra mình mạnh mẽ, trưởng thành. Điều này đôi khi thấy cô nàng khá mệt mỏi.

Khi ở bên chàng Kim Ngưu, sự trưởng thành của chàng làm nàng bỏ đi lớp phòng bị. Nàng không cần phải gồng mình để trưởng thành lên nữa.

Kim Ngưu và Cự Giải có mối tương sinh khiến cả hai không thể tách rời.

Nữ Cự Giải với nam Ma Kết

Dễ gần nhưng cũng dễ ca là câu nói dành cho cặp đôi này. Chàng hơi bảo thủ, nàng lại truyền thống. Hai chòm sao có vẻ hoàn mỹ nhưng đôi khi lại là trở ngại lớn. Cặp đôi bên cạnh nhau cần phải biết hạ thấp cái tôi mới ôn hòa được.

Sống với nhau một thời gian ngắn, cả hai sẽ phơi bày đi những tật xấu của nhau. Điều này làm cả hai thấy rõ bản chất để biết nửa kia có phải là nửa mình đang tìm kiếm. Hãy xem xét thật kỹ nhé Cự Giải!

Nữ Cự Giải với nam Song Ngư

Sự hiền lành và vô cùng thân thiện của Song Ngư là điểm mà Cự Giải cực kỳ thích. Tình yêu của cặp đôi cực thông thường xuất phát từ tình bạn. Cô Cự Giải luôn cẩn thận trong các mối quan hệ nên có tiền đề như vậy. Mối quan hệ của họ trở nên bền chặt hơn.

Nữ Cự Giải với nam Song Ngư

Song Ngư kiên nhẫn và đủ dịu dàng để nuông chiều Cự Giải. Cả hai con người nhạy cảm đến với nhau. Điều này làm cho cả hai đủ thấu hiểu, thông cảm cho nhau. Đây là cặp đôi đẹp và biết nhường nhịn nhau!

Cung Cự Giải nữ khi yêu là người như thế nào?

Cung Cự Giải nữ – khi yêu cô nàng là người như thế nào ai có biết không? Với tuýp người phụ nữ truyền thống, chú trọng tình cảm không quan tâm đến vẻ bề ngoài. Một khi rơi vào lưới tình, cô nàng sẽ trao trọn tình cảm của mình dành cho đối phương. Luôn sẵn sàng bỏ qua lợi ích bản thân để tình yêu thương được trọn vẹn.

Mong muốn một tình yêu chân thành, nàng ta sẽ dịu dàng, ân cần mà đáp lại sự chân thành đó. Mặc dù luôn tồn tại sự đa nghi và sự nhạy cảm. Đôi khi là sự suy diễn xa xôi bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Nhiều người cho rằng sự nhạy cảm và đa nghi của nàng Cự giải là phiền phức. Nhưng vì yêu chân thành, vì tin tưởng nên nàng mới vậy. Bù lại nàng biết yêu thương, tinh tế nên nàng được chàng rất yêu thương và nuông chiều.

Một khi tình yêu của hai đủ lớn, đủ rộng để tiến vào hôn nhân. Nửa kia sẽ cảm nhận rõ ràng sự tận tụy và chu đáo của cung Cự Giải cho tổ ấm của cả hai.

Nhưng cũng quá kỳ vọng, dành đối phương nhiều tình cảm nên dù biểu hiện kì lạ nào cùng làm nàng lo lắng. Mặc dù thế, chàng đừng quá lo lắng, nàng Cự Giải là người thông minh, tinh tế. Nên dù xảy ra chuyện gì nàng không hành động bốc đồng đâu nhé!

Xem thêm:

  • Giải mã thứ tự 12 cung hoàng đạo – Biểu tượng, đặc điểm
  • Tính cách 12 cung hoàng đạo – Giải mã tính cách, tình duyên

Hình ảnh cung Cự Giải nữ anime ngầu

Theo chiêm tinh học, người thuộc cung Cự Giải sinh từ ngày 22/06 đến 22/07. Thêm mật ngữ cung hoàng đạo: Cung Cự Giải nữ có tên tiếng anh là Cancer và biểu tượng là con cua. Cung Cự Giải hay còn gọi là Bắc Giải, là nguyên tố đầu tiên thuộc nguyên tố nước.

Vì những người sinh ra vào cung này thường có tính cách mềm mại, nhẹ nhàng như nước.

Dưới đây là một số hình ảnh anime cute, chibi anime:

Hình ảnh cung Cự Giải nữ anime ngầuHình ảnh cung Cự Giải nữ anime ngầu

Câu hỏi thường gặp

Cung Cự Giải có xinh đẹp không?

Về chỉ số nhan sắc đạt 80-85%. Cô nàng dịu dàng, nữ tính, có nụ cười và đáng tính tiền. Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn với làn da tương đối trắng. Nàng quyến rũ vô cùng nhưng lại cố che giấu bằng cách ăn mặc khác thường.

Cung Cự Giải nữ hợp màu gì?

Màu sắc giúp mang lại may mắn cho cung Cự Giải nữ hợp màu xanh dương, màu hồng. Những cô nàng thuộc cung Cự Giải được sinh vào mùa hè khá thích hợp với màu hồng và màu xanh dương. Biểu tượng cho sự mới mẻ, mát mẻ và thịnh vượng. Còn tạo ra nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Trên chính là một vài điều giải mã cung Cự Giải nữ dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về bản thân mình. Chọn ra đối tượng yêu đương phù hợp. Hãy thường xuyên theo dõi Newtimescity để có nhiều thông tin bổ ích hơn nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *