1963 mệnh gì? Phong thủy hợp mệnh người sinh năm 1963

Tất cả những vấn đề liên quan đến thắc mắc sinh năm 1963 mệnh gì sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết thông qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé.

Bạn đang có thắc mắc người sinh năm 1963 mệnh gì, có tính cách và phong thủy hợp mệnh như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết bên dưới của Newtimescity để có thể khám phá ra những điều thú vị về cung mệnh và phong thủy hợp mệnh có khả năng kích tài vận của người tuổi Quý Mão 1963 nhé.

1963 mệnh gì

Sinh năm 1963 tuổi gì, mệnh gì?

Để có thể khám phá ra những bí ẩn bên trong tính cách, phong thủy của mỗi người, thông thường sẽ dựa vào hai yếu tố quan trọng nhất là thiên can và cung mệnh.

Sinh năm 1963 tuổi gì, mệnh gì

1963 cung mệnh gì?

Theo phân tích của những chuyên gia về phong thủy trong lĩnh vực ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, người sinh vào năm 1963 sẽ thuộc mệnh Kim, nạp âm cụ thể là Kim Bạch Kim. Đây được xem là nạp âm có số vận tốt nhất trong số những nạp âm thuộc mệnh Kim.

Hình ảnh Kim Bạch Kim gợi sự liên tưởng về những nhóm kim loại có giá trị là vàng và bạc. Chúng thường được sử dụng trong việc chế tác trang sức và có giá trị rất đắt đỏ.

Trong quan hệ tương sinh – tương khắc, người thuộc mệnh Kim sẽ có mối liên hệ với những cung mệnh khác như sau:

  • Thổ sinh Kim (hai mệnh tương sinh, hợp nhau): kim loại phần lớn sẽ được tìm thấy ở tận sâu trong lòng đất. Vì vậy, đất (đại diện cho mệnh Thổ) sẽ là nơi sản sinh ra những kim loại có giá trị.
  • Hỏa khắc Kim (hai mệnh tương khắc, không hợp nhau): khi gặp lửa (đại diện cho mệnh Hỏa), kim loại thường sẽ có đặc tính là nóng chảy. Vì vậy, người mang cung mệnh Hỏa có thể mang đến nhiều tai ương cho mệnh Kim.

1963 cung mệnh gì

Sinh năm 1963 tuổi con gì?

Mỗi người chúng ta từ khi chào đời sẽ gắn liền với một con giáp nhất định trong số tổng 12 con giáp. Người sinh vào năm 1963 sẽ tương ứng với tuổi Mão (tuổi mèo), có can chi (tên gọi của tuổi theo năm Âm lịch) là Quý Mão.

Thiên can Mão đứng ở vị trí thứ tư trong tổng số 12 con giáp, thường có tính cách nhanh nhẹn và linh hoạt. Họ bẩm sinh đã sở hữu cho mình trí thông minh nên sớm thành công ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

Sinh năm 1963 tuổi con gì

Tính cách tuổi Quý Mão 1963

Mặc dù có cùng can chi và cung mệnh nhưng tính cách trong nam mạng – nữ mạng tuổi Quý Mão sẽ có những đặc trưng riêng biệt nhất định.

Tính cách nam Quý Mão 1963

Tính cách nam mạng tuổi Quý Mão phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề sinh năm 1963 mệnh gì. Hình ảnh Kim Bạch Kim cho thấy đây là những chàng trai có cách ứng xử thông minh, khéo léo. Họ không ngừng âm thầm tích lũy kiến thức ở đa dạng các lĩnh vực, từ đó tạo nên cho bản thân những giá trị nhất định.

Trong công việc, nam sinh năm 1963 có tính cầu toàn và mong muốn mọi thứ hoàn hảo, chỉnh chu nhất có thể. Ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh luôn được họ lắng nghe và thấu hiểu. Tuy nhiên, khi cần thiết vẫn giữ thái độ kiên quyết với những dự định, quan điểm của bản thân.

Tính cách nam Quý Mão 1963

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Hình ảnh bạc ẩn trong vàng đó chính là những nét đặc trưng trong cung mệnh nữ tuổi Quý Mão. Họ có tính cách đa chiều với vẻ ngoài hoạt bát, vui vẻ nhưng ẩn sâu bên trong chính là nội tâm đa sầu và nhạy cảm. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, nữ tuổi Quý Mão luôn biết cách quan sát, lắng nghe. Nhờ vậy, họ được rất nhiều người yêu quý.

Trong công việc, đây là những cô nàng có lối hành xử thông minh. Mọi vấn đề cần giải quyết đều được sắp xếp rõ ràng, có kế hoạch cụ thể. Nhờ vậy, khi bước sang độ tuổi 35, họ bắt đầu nhận được những thành quả chín ngọt cho công sức lao động mình đã bỏ ra.

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Cẩm nang phong thủy tuổi Quý Mão 1963

Phong thủy tốt sẽ giúp cho vận mệnh của bạn được thăng tiến và có thêm nhiều may mắn hơn. Trên thực tế, đây mặc dù là vấn đề mang yếu tố tâm linh vô hình nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cùng khám phá những điều thú vị trong cẩm nang phong thủy hợp mệnh người sinh năm 1963 nhé.

Tuổi Quý Mão 1963 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn?

Lựa chọn được người có cùng chí hướng, hợp mệnh sẽ giúp cả hai có những bước đi song hành bền lâu và tạo nên nhiều giá trị tích cực. Vậy, người sinh tuổi Quý Mão hợp với tuổi nào trong vấn đề kinh doanh, kết hôn? Tìm hiểu ngay gợi ý ở phần bảng bên dưới nhé.

Can chi Tuổi hợp làm ăn Tuổi hợp kết hôn
Nữ Quý Mão Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu
Nam Quý Mão Quý Mão, Ất Tý, Kỷ Dậu Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Sửu

Tuổi Quý Mão 1963 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào?

Vì có sự khác nhau trong quan hệ bát quái nên hướng hợp mệnh giữa nam và nữ tuổi Quý Mão sẽ có sự khác biệt nhất định. Cùng Newtimescity xác định phương hướng phù hợp với người sinh năm 1963 nhé.

Can chi Diên niên Phục vị Thiên y Sinh khí
Nữ Quý Mão Tây Đông Bắc Tây Bắc Tây
Nam Quý Mão Nam Bắc Đông Đông nam

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào

Tuổi Quý Mão hợp số nào?

Ngày nay, nhiều người đã không ngại chi một khoảng tiền lớn để có thể sở hữu cho mình những con số hợp mệnh trong biển số xe, sim điện thoại,… Đây mặc dù là vấn đề tâm linh, chưa được minh chứng rõ ràng nhưng trên thực tế lại có khả năng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu.

Nếu bạn sinh vào năm Quý Sửu thuộc mệnh Kim, con số may mắn của bạn sẽ là 2, 5, 6, 7, 8. Trong khi đó, cần kiêng kỵ việc sử dụng con số thuộc hành Hỏa là 9.

Tuổi Quý Mão hợp số nào

Sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì?

Màu sắc may mắn sẽ của tuổi Quý Mão sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề 1963 mệnh gì. Theo đó, họ là những người thuộc mệnh Kim nên sẽ có mối liên hệ với một số tông màu khác như:

  • Màu tương sinh: màu vàng và màu nâu đất (đại diện cho mệnh Thổ).
  • Màu tương hợp: trắng, bạc, xám, ghi (đại diện cho mệnh Kim).
  • Màu tương khắc: đỏ, hồng, cam, tím (đại diện cho mệnh Hỏa).

Sinh năm 1963 mệnh gì hợp màu gì

Tuổi 1963 hợp cây gì?

Sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim hợp với cây phong thủy gì? Đâu sẽ là sự chọn lựa có khả năng mang lại may mắn, kích thích tài vận? Khám phá ngay một số những gợi ý bên dưới nhé.

  • Cây lan ý.
  • Cây bạch mã hoàng tử.
  • Cây kim tiền.
  • Cây sao sáng.
  • Cây sen đá nâu.
  • Cây trầu bà đế vương.
  • Cây dây nhện.
  • Cây hạnh phúc.

Tuổi 1963 hợp cây gì

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 1963

Vật phẩm phong thủy mặc dù có khả năng kích tài lộc, tạo sự bình an nhưng cần phải tuân thủ chọn lựa sao cho phù hợp với cung mệnh và can chi. Người sinh vào năm 1963 thuộc tuổi Quý Mão có thể thỉnh một trong số các vật phẩm như sau:

  • Tượng linh vật hổ, tỳ hưu, thiềm thừ, con nghê, tượng rồng,…
  • Trang sức có đính đá thạch anh vàng, đá mắt hổ nâu vàng, đá thạch anh trắng, đá thạch anh tóc vàng, gỗ hóa thạch xám ghi,…
  • Một số loại tranh phong thủy có chủ đề mã đáo thành công, cửu ngư quần hội, mãnh hổ, đại bàng tung cánh, vợ chồng chim công,…
  • Ngoài ra, bạn có thể đến những nơi uy tín để thỉnh tượng Phật, bùa bình an hoặc tài lộc để xin phước lành.

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 1963

Hy vọng với những chia sẻ của Newtimescity về vấn đề Quý Mão 1963 mệnh gì, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho các vấn đề trong cuộc sống. Đừng quên theo dõi Newtimescity để có thể cập nhật thêm những chủ đề bổ ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *