Cách Lựa Chọn Hình Xăm Tuổi Mùi Theo Mệnh Giúp Hút Tài Lộc

Việc lựa chọn hình xăm hợp tuổi không chỉ mang ý nghĩa phong thủy quan trọng mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Vậy, tuổi Mùi nên xăm hình gì? Kỵ xăm những hình nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới.

Việc xăm hình hợp mệnh phong thủy với mong muốn làm đẹp, thu hút vượng khí, tài lộc, giúp mang đến may mắn trong cuộc sống và công việc được hầu hết mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ yêu thích và lựa chọn. Chính vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc tuổi Mùi nên xăm hình gì hợp thì đừng nên bỏ qua bài viết này của Newtimescity nhé!

Cách lựa chọn hình xăm tuổi Mùi

Hình xăm như thế nào thì hợp tuổi Mùi?

Luận giải theo thập nhị địa chi thì tuổi Mùi thuộc nhóm tam hợp Hợi – Mão – Mùi. Do đó, các hình xăm hợp với tuổi Mùi mà các thân chủ nên chọn là hình con mèo hoặc lợn. Thêm vào đó, Mùi và Ngọ là cặp nhị hợp, vì vậy, khi đi đôi với nhau sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, gặp được quý nhân phù trợ khi khó khăn. Vì vậy, thân chủ tuổi Mùi cũng có thể lựa chọn hình xăm con ngựa để thu hút nhiều cát lợi trong cuộc sống.

Hình xăm như thế nào thì hợp tuổi Mùi?

Tuổi mùi không nên xăm hình gì?

Tuổi Mùi nằm trong tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi, đồng thời cũng thuộc cặp lục hại Mùi – Tỵ. Do đó, những hình xăm tuổi Mùi nên tránh là trâu, rồng, chó và rắn. Một khi đã khắc hình xăm liên tưởng đến các loài vật trên, thân chủ tuổi Mùi rất dễ gặp phải chuyện không may.

Tuổi mùi không nên xăm hình gì?

Tuổi Mùi nên xăm hình gì theo mệnh

Tuổi Đinh Mùi 1967 xăm hình gì hợp

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi thì người sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy. Do vậy, bạn nên chọn những hình xăm là những hình ảnh có liên quan đến yếu tố nước. Việc này sẽ giúp cho bản mệnh thân chủ thêm vững vàng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hình ảnh đó có thể đơn giản là hình giọt nước, sóng biển hay là các loài vật đại diện cho biển cả, sông nước như cá heo, cá mập, cá voi, cá ché0p.

Thêm vào đó, bạn cũng nên lựa chọn hình xăm có màu sắc hợp với người mệnh Thủy. Vậy, người sinh năm 1967 hợp màu gì? Họ hợp những màu như trắng, ghi của hành Kim và đen, xanh biển của hành Thủy thì hiệu quả phong thủy sẽ được tăng cao. Nhờ đó, may mắn và cát khí của tuổi Đinh Mùi sẽ ầm ầm kéo đến.

Tuổi Đinh Mùi 1967 xăm hình biển cả

Tuổi Đinh Mùi 1967 xăm hình cá voi

Tuổi Đinh Mùi 1967 xăm hình xăm cá chép

Tuổi Kỷ Mùi 1979 xăm hình gì hợp

Theo ngũ hành bản mệnh thì tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc hành Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa, Hỏa tương hợp với Hỏa. Vì vậy, bạn nên chọn hình xăm phong thủy tuổi Mùi thu hút may mắn là mẫu hình cây cối, trúc, tre, cỏ 3 lá, hoa lá, mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ hay ngọn lửa hồng.

Màu sắc của hình xăm tuổi Mùi cũng vô cùng quan trọng, quyết định đến độ tương hợp với bản mệnh của thân chủ. Với thân chủ sinh năm 1979, hình xăm có màu xanh lá, đỏ, tím, hồng là tốt nhất. Khi đó, những hình xăm này vừa trở nên sinh động, nổi bật, vừa giúp thân chủ gia tăng cát khí, tốt cho sức khỏe và tinh thần của người tuổi Kỷ Mùi năm 1979.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 xăm hình tre, trúc

Tuổi Kỷ Mùi 1979 xăm hình hoa hướng dương

Tuổi Kỷ Mùi 1979 xăm hình mặt trời

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình gì?

Luận theo phong thủy, thân chủ sinh năm 1991 mang mệnh Thổ. Vì vậy, thân chủ nên xăm những hình thuộc hành Hỏa hoặc Thổ là tốt nhất. Đó là các hình như mặt trời, hoa hồng đỏ, hoa hướng dương, phượng hoàng, đại bàng, thiên nga, voi hay Kim Tự Tháp.

Đặc biệt, nếu bạn xăm hình cho tuổi Tân Mùi có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh Thổ thì càng khiến cho bản mệnh Tân Mùi càng thêm vững vàng. Từ đó, có thể thu hút được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Luận theo phong thủy, màu sắc hình xăm hợp tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 là vàng, tím, đỏ, hồng, nâu đất.

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình Kim Tự Tháp

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình đại bàng

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình thiên nga

Hình xăm tuổi Mùi 2003

Tuổi Mùi sinh năm 2003 hợp với các tuổi Hợi, Mão, Dần, Ngọ. Do vậy, chủ đề về hình xăm là con lợn, mèo, hổ, ngựa. Ngoài ra, tuổi Quý Mùi rất kỵ tuổi Sửu, Tý, Thân nên khi chọn hình xăm, bạn tuyệt đối phải tránh các hình xăm liên quan đến trâu, khỉ, chuột.

Luận theo ngũ hành, bản mệnh tuổi Dê năm 2003 thuộc mệnh Mộc, mà Thủy sinh ra Mộc, mệnh Mộc tương hợp Mộc. Do đó, hình xăm tuổi mùi 2003 sẽ có chủ đề liên quan đến hành Mộc và hành Thủy.

Ví dụ: các hình ảnh về biển cả, sông nước, cá, mập, cá voi, cá đuối, cá chép, cá heo, rồng nước,… hay các hình xăm thuộc hành Mộc như cây cỏ, hoa lá, hoa sen, hoa hồng, cỏ 3 lá, cây dừa, cây tre. Tóm lại, tất cả các hình xăm thuộc mệnh Mộc và Thủy đều là hình xăm hợp tuổi 2003.

Thêm vào đó, để phong thủy hình xăm thêm vượng, các bạn sinh năm 2003 nên xăm hình có màu xanh dương, màu đen. Đồng thời, các bạn tuyệt đối không nên chọn những hình xăm có gam màu xám, trắng. Bởi vì, đây là gam màu khắc với bản mệnh của bạn. Nếu chọn những màu hình xăm đó thì đồng nghĩa với việc bạn đã tự tạo ra thêm sóng gió cho cuộc sống của mình.

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình biển cả

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình cá chép

Tuổi Tân Mùi 1991 nên xăm hình hoa hướng dương

Lợi ích của việc lựa chọn hình xăm hợp tuổi

Mang đến giá trị thẩm mỹ

Hình xăm dành cho tuổi Kỷ Mùi bên cạnh việc ghi lại kỷ niệm thì chúng còn là dấu ấn thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người. Đặc biệt, có rất nhiều hình xăm nghệ thuật giúp chủ nhân trở nên khác biệt, nổi bật, gia tăng giá trị thẩm mỹ và tạo nên “chất” riêng của người sở hữu.

Lựa chọn hình xăm hợp tuổi đem đến tính thẩm mỹ cao

Mang đến giá trị phong thủy

Hiện nay, ngày càng có nhiều người coi trọng các yếu tố phong thủy và kết hợp giá trị đó vào hình xăm nghệ thuật. Như vậy, hình xăm phong thủy tuổi Mùi không chỉ là điểm nhấn thể hiện cá tính mà còn mang đến nhiều lợi ích cho chủ nhân. Đối với thân chủ cầm tinh con dê, việc sở hữu hình xăm hợp tuổi là cách khai thông tài vận, kích hoạt may mắn cho bản thân.

Không đơn giản là những nét mực trên da, hình xăm tuổi Mùi còn ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời của người sở hữu chúng. Do đó, trước khi tiến hành xăm hình, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng và chỉ nên chọn những hình xăm hợp tuổi Mùi mà mình thực sự yêu thích, và đảm bảo thuần phong mỹ tục.

Lựa chọn hình ảnh hợp tuổi mang đến giá trị phong thủy

Chắc hẳn, thông qua bài viết về chủ đề tuổi Mùi nên xăm hình gì, các bạn đã lựa chọn được cho mình một hình xăm yêu thích. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên nhấn like, share và comment để những kiến thức mà Newtimescity truyền tải có thể tiếp cận được nhiều người đọc hơn nữa. Cảm ơn quý bạn đã đọc bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *