Cung Song Tử hợp màu gì trong công việc, tình duyên,…?

Hỡi các bạn thuộc nhà Song Tử ơi! Liệu khi tìm hiểu về chòm sao của mình, các bạn có biết cung song tử hợp màu gì không nè. Nếu chưa thì để Newtimescity bật mí cho bạn nha!

Khi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo, ngoài những khía cạnh như tính cách, con đường công danh sự nghiệp, câu chuyện tình yêu thì chúng ta cũng nên nắm được chòm sao của mình thì phù hợp với màu sắc như thế nào. Đặc biệt là những người chơi “hệ tâm linh” không thể bỏ qua bài viết này. Vậy thì hãy cùng Newtimescity tìm hiểu về điều đó nhé. Và chủ đề hôm nay là cung Song Tử hợp màu gì.

Lý lịch cung Song Tử

Cung Song Tử tháng mấy?

Quỹ thời gian của Song Tử là từ ngày 22/5 đến 21/6. Do đó, người có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6 là người thuộc cung hoàng đạo Song Tử.

Song Tử là con gì?

Cũng như Song Ngư, hình ảnh biểu tượng của cung Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh. Dù là sinh đôi nhưng hai người lại mang tính cách hoàn toàn khác nhau, cũng chính vì vậy những người thuộc cung này dễ thay đổi thất thường theo tâm trạng.

Lý lịch cung Song Tử

Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

  • Cung thứ: 3
  • Tên gọi khác: Song Sinh, Song Nam, Gemini
  • Thời gian: 22/5-21/6
  • Sao chiếu mệnh: sao Thủy
  • Tính chất chung: là người không kiên định
  • Biểu tượng: 2 cậu bé song sinh
  • Ngày trong tuần: thứ tư
  • Đá may mắn: ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não
  • Nguyên tố: Khí
  • Màu sắc: xanh lá cây, xanh da trời, xám
  • Hoa: cúc, cỏ lưu ly
  • Kim loại: thuỷ ngân
  • Bộ phận cơ thể: phổi, cánh tay
  • Nước hoa: cây bách xù, hoa oải hương, quýt
  • Động vật: con vẹt, con khỉ, con sóc
  • Con số may mắn: 3,4,7.

Cung Song Tử hợp màu gì?

Cung Song Tử hợp màu gì là câu hỏi Newtimescity nhận được nhiều từ bạn đọc. Hôm nay, trong bài viết này, Newtimescity sẽ giải đáp đến bạn câu hỏi cung Song Tử hợp màu gì nhé!

Cung Song Tử hợp màu gì trong công việc?

Trong 12 cung hoàng đạo thì Song Tử thuộc dạng rất thông minh và có nhiều ý tưởng “bá đạo”. Đôi khi cũng hơi loạn vì sự quá linh hoạt của mình nên để phát triển sự nghiệp, công việc ổn định thì Song Tử nên mặc nhiều quần áo tối màu như là màu đen.

Màu tối sẽ giúp Song Tử “kiềm” sự bay bổng. Nhưng bạn cũng nên pha một chút màu xanh dương hoặc vàng để không bị một màu quá.

Cung Song Tử hợp màu gì trong tình cảm?

Để con đường tình duyên của mình được “vận hành” một cách êm đẹp thì việc lựa chọn màu sắc khi ra ngoài tìm kiếm bạn đời thì Song Tử cùng cần phải lưu tâm. Có vẻ màu hồng nhạt, xanh dương tạo sự ấm áp, lãng mạn sẽ giúp Song Tử thu hút được tình yêu đó nha!

Cung Song Tử hợp màu gì

Cung Song Tử hợp màu gì trong nội thất?

Trong nội thất, Song Tử nên chọn màu nâu cánh gián, màu xanh nhạt để nơi ở của mình luôn mang cảm giác hạnh phúc, ấm áp.

Trong việc lựa chọn nội thất, việc chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp Song Tử mang lại nhiều tài lộc về cho mình.

Cung Song Tử hợp màu gì trong điện thoại?

Điện thoại là vật bất ly thân đối với tất cả mọi người. Và nếu bạn là Song Tử thì bạn nên mua điện thoại có màu vàng gold, xanh gradient, hoặc là xám.

Khi sử dụng điện thoại hợp màu, cung Song Tử sẽ trở nên tự tin hơn trong nhiều mối quan hệ. Bên cạnh đó, nó còn mang đến nhiều may mắn cho cung hoàng đạo này.

Cung Song Tử hợp màu gì trong quần áo?

Song Tử cũng hay để ý vẻ bề ngoài nên con mắt thẩm mỹ trong cách phối đồ của họ cũng rất cuốn hút. Màu sắc quần áo phù hợp là vàng, trắng, hồng, xanh dương.

Xem thêm:

  • Song Tử và Thiên Bình: Cặp đôi lý tưởng trong 12 chòm sao?
  • Song Tử và Ma Kết liệu có hợp nhau? Chuyện tình yêu thú vị
  • Song Tử và Bảo Bình hợp nhau không? Tình yêu của những kẻ thông minh như thế nào?

Song Tử thích màu gì?

Cung Song Tử nam thích màu gì?

Để làm nổi bật vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của chàng Song Tử thì trong những style thường ngày màu vàng và màu xanh lá cây rất phù hợp. Với màu vàng vừa nóng vừa lạnh tượng trưng cho sự sang trọng, thêm phần khí phách thu hút tiền tài, vật chất cho Song Tử nam.

Còn màu xanh lá nhẹ nhàng hơn, thể hiện nét tính cách vui vẻ hoà đồng của chàng.

Cung Song Tử nữ thích màu gì?

Màu xanh biển sẽ mang đến cho nàng Song Tử may mắn về tiền tài, công việc. Mọi chuyện đến với cô nàng thuận lợi bởi nó mang một màu xanh dịu nhẹ tạo nên vẻ đẹp vừa tao nhã vừa trẻ trung năng động cho các nàng.

Nếu Song Tử nữ lựa chọn màu trắng thì nàng cũng sẽ mang vẻ linh động, nữ tính toát lên thần thái, sự thanh cao của mình.

Song Tử thích màu gì

Những màu kỵ của cung Song Tử?

Những màu sắc mà Song Tử nên kiêng kỵ là những gam màu quá nóng như đỏ, cam hoặc là nâu, ghi đậm. Vì những màu đó không mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này!

Do đó, trong cuộc sống của mình, cung Song Tử nên tránh những màu kém may mắn này.

Những màu kỵ của cung Song Tử?

Câu hỏi thường gặp

Song Tử nữ hợp với cung nào?

Song Tử nữ hợp với nam Bạch Dương và nam Thiên Bình.

Song Tử nam hợp với cung nào?

Song Tử nam hợp với nữ Thiên Bình và nữ Kim Ngưu.

Mong là những tổng hợp trên của chúng mình có giúp ích được cho các bạn Song Tử nói riêng và những ai muốn biết cung Song Tử hợp màu gì nói chung cùng với đó là một vài sự thật thú vị về chòm sao này. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Newtimescity để chúng mình có động lực mang đến những thông tin hữu ích trong những bài viết tiếp theo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *