2014 mệnh gì? Góc nhìn phong thủy tuổi Giáp Ngọ 2014

Sinh năm 2014 mệnh gì? Cung mệnh có những đặc trưng nổi bật nào? Cùng khám phá những thông tin thú vị về cung mệnh người sinh năm 2014 trong bài viết phía dưới nhé.

Vận mệnh luôn là một chủ đề huyền bí được nhiều người quan tâm, tìm hiểu ở mọi thời đại. Trong bài viết này, Newtimescity mời bạn đọc cùng khám phá những điều thú vị xoay quanh thắc mắc Giáp Ngọ 2014 mệnh gì. Đừng bỏ lỡ nhé.

Năm 2014 là năm con gì và mệnh gì?

Vấn đề năm 2014 mệnh gì luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi nhờ vào cung mệnh theo ngũ hành có thể dự đoán được tính cách và một số cẩm nang phong thủy để giúp bản thân có thêm nhiều may mắn, tài lộc.

Sinh năm 2014 mệnh gì?

Tương tự như nhiều năm sinh khác, yếu tố quan trọng nhất được dùng để xác định cung mệnh đó chính là ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Vòng tròn này sẽ không ngừng lặp lại và tạo nên nhiều ý nghĩa triết lý thú vị, bổ ích.

Dựa theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 2014 sẽ thuộc mệnh Kim, nạp âm cụ thể là Sa Trung Kim. Đây là hình ảnh mang hàm ý chỉ những hạt vàng có trong cát. Điều này tạo sự liên tưởng về những vật quý hiếm nhưng bị tiềm ẩn, cần phải có biện pháp khai thác phù hợp để tìm ra giá trị ẩn sâu trong đó.

Chính biểu tượng này đã tạo nên lối sống kín tiếng, yêu thích không gian yên tĩnh cho những người mang nạp âm Sa Trung Kim. Họ có tư duy tốt, xử lý mọi vấn đề một cách thông minh và nhanh nhẹn nhưng lại rất ít khi biểu hiện ra bên ngoài.

Sinh năm 2014 mệnh gì

2014 là năm con gì? Tuổi gì?

Thiên can và Địa chi là hai yếu quyết định đến tên gọi của một năm sinh. Theo quy luật phong thủy hiện nay, 2014 sẽ là năm Ngọ (hay còn gọi là năm Ngựa). Người sinh vào thời điểm này sẽ có Thiên can Giáp và Địa chi Ngọ, gọi chung sẽ là Giáp Ngọ.

Mối liên hệ giữa can chi và ngũ hành cho thấy Thiên can Giáp (hành Mộc), Địa chi Ngọ (hành Hỏa) có mối quan hệ tương sinh. Vì vậy, người vào năm 2014 sẽ có đường công danh, sự nghiệp và gia đạo được thuận lợi, bình an.

2014 là năm con gì

Tính cách tuổi Giáp Ngọ 2014

Sau khi giải đáp được vấn đề năm 2014 mệnh gì và can chi của người sinh năm 2014, việc xác định tính cách của họ sẽ dựa trên hình ảnh con vật cầm tinh và nạp âm Sa Trung Kim.

Tính cách nam Giáp Ngọ 2014

Tính cách nam tuổi Giáp Ngọ bị chi phối rất nhiều bởi cung mệnh. Họ luôn tạo dựng cho mình vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn và duy trì lối sống nội tâm, rất ít khi bộc lộ cảm xúc cá nhân.

Trong công việc, người tuổi Giáp Ngọ thường nhanh nhẹn, có tư duy tốt. Tuy nhiên, vì ít khi chia sẻ cảm xúc với mọi người xung quanh nên thỉnh thoảng họ sẽ có cảm giác cô đơn, buồn bã mỗi khi xảy ra sự cố.

Tính cách nam Giáp Ngọ 2014

Tính cách nữ Giáp Ngọ 2014

Xét theo góc nhìn phong thủy, tính cách của mọi can chi nói chung và Giáp Ngọ nói riêng sẽ được dựa theo cung mệnh. Hình ảnh Sa Trung Kim cho thấy nữ tuổi này tính cách cứng rắn, mạnh mẽ và có đời sống khá khép kín.

Họ luôn âm thầm nỗ lực và tạo nên những giá trị nhất định cho cuộc sống. Với nữ tuổi Giáp Ngọ, hành động chính là lời minh chứng tốt nhất để khẳng định được giá trị bản thân.

Tuy không thường xuyên bộc lộ cảm xúc nhưng sâu bên trong họ là một trái tim chân thành, nhân hậu và giàu lòng vị tha. Với bất kỳ ai gặp khó khăn, nữ tuổi này sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ.

Tính cách nữ Giáp Ngọ 2014

Cẩm nang phong thủy tuổi Giáp Ngọ 2014

Với nhiều người, cẩm nang phong thủy luôn là chủ đề thú vị và mang đến những nguồn tin bổ ích. Để từ đó hình thành được thái độ tích cực trong tâm lý mỗi người.

Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn?

Trong quá trình chọn bạn đồng hành để kết hôn, kinh doanh, người sinh năm 2014 phù hợp với những ai? Đâu sẽ là sự chọn lựa tốt nhất? Khám phá ngay gợi ý bên dưới nhé.

Can chi Tuổi hợp kết hôn Tuổi hợp trong kinh doanh
Nam mạng Giáp Ngọ Bính Thân, Giáp Ngọ, Canh Tý, Kỷ Hợi, Nhâm Dần. Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Bính Thân.
Nữ mạng Giáp Ngọ Bính Thân, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Canh Tý, Quý Tỵ. Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Ngọ.

Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp với tuổi nào trong kinh doanh, kết hôn

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào khi xây nhà?

Khi có dự định xây nhà, gia chủ tuổi Giáp Ngọ nên chú ý chọn lựa phương hướng phù hợp. Bởi chúng có khả năng hạn chế những điều không may và giúp bạn thu hút được vận khí.

Một số hướng tốt, phù hợp với người tuổi Giáp Ngọ như Bắc (Phục vị), Đông (Thiên y), Đông Nam (Sinh khí), Nam (Diên niên).

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào khi xây nhà

Tuổi Giáp Ngọ hợp số nào?

Như đã đề cập, Giáp Ngọ sinh năm 2014 thuộc mệnh Kim, tương hợp với con số 6, 7 (hành Kim) và tương sinh với con số 2, 5, 8 (hành Thổ) hoặc 0,1 (hành Thủy).

Có được những con số này bên cạnh, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Đường công danh, sự nghiệp phát triển bền vững. Gia đạo luôn thuận hòa, ấm êm và hạnh phúc.

Tuổi Giáp Ngọ hợp số nào

Tuổi Giáp Ngọ hợp với màu gì? Kỵ màu gì?

Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, màu sắc phù hợp với tuổi Giáp Ngọ khá đa dạng và phong phú. Vì vậy, bạn có thể an tâm chọn lựa để phối hợp cho những đồ vật, không gian thuộc quyền sở hữu của bản thân.

Màu sắc phù hợp với mệnh Kim đó chính là trắng, xám, bạc và ghi. Ngoài ra, có thể chọn lựa những màu sắc tương sinh có khả năng kích đường tài vận của bản thân như vàng, nâu đất.

Tuổi Giáp Ngọ hợp với màu gì và kỵ màu gì

Tuổi Giáp Ngọ hợp cây gì?

Ngày nay, những quan điểm về cây phong thủy phù hợp với cung mệnh, can chi vẫn là chủ đề gây nhiều tranh cãi và chưa có kết luận thống nhất. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều người, cây phong thủy hợp với mệnh Kim sẽ là:

  • Cây hoa mai vàng.
  • Cây hoa mai tiểu thư.
  • Cây hoa nhài trắng.
  • Sen đá nâu.
  • Hoa ngọc bút.
  • Cây lưỡi hổ.
  • Cây ngọc ngân.
  • Cây hạnh phúc.

Tuổi Giáp Ngọ hợp cây gì

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2014

Lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp theo tuổi sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc. Cần lưu ý thỉnh ở những nơi uy tín để được ban phước lành một cách trọn vẹn nhất.

Người sinh năm 2014 sẽ phù hợp với một số vật phẩm phong thủy như vòng trầm, vòng tay hạt dâu, dây chuyền tượng Phật, tượng cá chép, tượng voi,…

Vật phẩm phong thủy dành cho người sinh năm 2014

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ giải đáp được thắc mắc tuổi Ngọ 2014 mệnh gì. Đừng quên theo dõi Newtimescity để tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *