TOP 7 Địa Điểm Sống Ảo Cực Chất Khi Đến Vũng Tàu Hiện Nay

Chúng ta từng đến Vũng Tàu chỉ để chống chọi với những con sóng biển mát lạnh, nằm dài trên bãi cát mịn màng nghe gió thổi hay thưởng thức hải sản tươi ngon. Giờ đây, hầu hết du khách đến với biển đều như muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn, tìm một nơi đẹp để trải nghiệm sống ảo, và quan trọng nhất là di chuyển đôi chân mỏi mệt của mình để gom góp kỷ niệm vui vẻ cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Và bạn biết đấy, Vũng Tàu là một nơi đa năng đến mức có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí thú vị ở một đất nước nhỏ bé. Nơi đây cực kỳ lý tưởng cho mọi hình thức du lịch dù là leo núi, du lịch, nghỉ dưỡng hay chỉ hôm nay thôi, hãy lên xe và đi thôi. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 7 địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu nhé .

Biển Long Hải – Vũng Tàu

Bãi biển Long Hải nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 12 km, thuộc địa phận Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu. Nếu nói về những điểm đến hấp dẫn thì thật đáng tiếc nếu bỏ qua khu vực biển Long Hải. Nơi đây được ví như tiên cảnh vì có hình ảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và được bảo tồn làm say lòng biết bao du khách từng ghé thăm.

Bãi biển Long Hải Vũng Tàu chưa bị khai thác quá mức vào du lịch nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị. Bãi biển cát trắng mềm mại, nước biển trong xanh cùng những con sóng hiền hòa vỗ vào bờ cát theo từng đợt sóng vô cùng yên bình. Đi dọc bờ biển bạn sẽ bắt gặp những bãi đá nhỏ làm điểm nhấn cho một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Đặc điểm thu hút du khách đến với biển Long Hải không chỉ là địa điểm vui chơi tuyệt đẹp mà bạn còn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh mát lạnh, tận hưởng làn gió biển thổi qua từng làn da, cảm nhận vị mặn mòi của biển cả bao la.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống ảo thì bãi biển Long Hải là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài nước trong xanh, cát trắng và nắng vàng, nơi đây còn được bao quanh bởi núi non hay vườn hoa anh đào. Điều cuối cùng là hải sản ở đây vô cùng tươi ngon. Vì vậy, nếu bạn sắp có chuyến du lịch Vũng Tàu, hãy nhớ ghé thăm nơi đây để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà bãi biển Long Hải mang lại.

Nếu đi thẳng từ Sài Gòn vào đây sẽ khá xa nên bạn có thể thuê khách sạn, nhà nghỉ để qua đêm. Ngoài ra còn có đầy đủ các phân khúc khách sạn, nhà hàng từ bình dân đến tầm trung đến cao cấp. Đừng quên đặt phòng trước để chọn những góc view đẹp nhất để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp cùng gia đình, người yêu và bạn bè nhé.

Hồ Tràm Vũng Tàu – Thiên đường hải sản và Check-in

Bãi biển Hồ Tràm từng là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới được tạp chí Mỹ bình chọn. Bãi biển Hồ Tràm nằm giữa bãi biển Long Hải và Bình Châu thuộc tỉnh Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu xuất phát từ Sài Gòn sẽ mất hơn 2 tiếng đồng hồ cho quãng đường 120 km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km về phía Bắc.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Hồ Tràm có bãi biển trong xanh, dù bơi xa vẫn có thể nhìn thấy đáy biển, xung quanh là khung cảnh hoang sơ, hữu tình. Bãi biển rộng cát mềm, nơi bạn có thể tản bộ và ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Ngoài ra, rừng dương xanh trải dài là điểm nhấn, tạo nên nơi đan xen hài hòa giữa rừng và biển.

Người ta nói rằng nếu đến Hồ Tràm mà không ăn hải sản và không chụp ảnh check in thì đó là điều đáng tiếc nhất trần đời bởi nơi đây có nghìn lẻ một cảnh để chúng ta sống ảo thoải mái và tạo nên những bộ phim “đẹp” . đến mức quên mất” . Hải sản ở đây vô cùng đa dạng và tươi ngon nên bạn có thể đến trực tiếp nhà hàng và gọi món, hoặc mang theo lều, đồ nướng, nước uống… để tận hưởng chuyến dã ngoại ngoài trời cùng gia đình, bạn bè.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Ngoài ra, nếu bạn muốn đến Hồ Tràm theo hướng resort ven biển thì cũng đừng lo lắng vì ở đây có rất nhiều resort cao cấp nằm ngay cạnh bãi biển với tầm nhìn tuyệt vời và dịch vụ cao cấp. chọn.

Bạn có thể tham khảo các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu mà chúng tôi phân phối dưới đây:

  • Hồ Tràm Complex
  • The Maris Vũng Tàu
  • Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

Đảo Hòn Bà Vũng Tàu – Địa điểm du lịch tâm linh

Đảo Hòn Bà Vũng Tàu nằm ở Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu. Đó là một cảnh đẹp được nhiều khách du lịch ghé thăm. Đảo Hòn Bà giống như một hòn đảo nhỏ có diện tích khoảng 5000 m2. Ngoài việc là một địa điểm du lịch vô cùng đẹp, nơi đây còn có ý nghĩa tâm linh đối với người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước.

Khi thủy triều xuống, chúng tôi men theo con đường đá ra đảo sẽ thấy ngay một ngôi miếu nhỏ tên là chùa Hòn Bà. Đây được coi là ngôi chùa rất linh thiêng, mang lại mưa thuận gió hòa cho trần gian. Đền Hòn Bà quanh năm tràn ngập khói hương là dịp người dân ra vào thường xuyên để cầu nguyện cho những chuyến thuyền thuận buồm xuôi gió, bình an, may mắn cho con người.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Để đến đảo Hòn Bà, chúng ta xuất phát từ quốc lộ 1A, rẽ vào chân núi rồi đi theo con đường dài khoảng 30 km theo đường ngoằn ngoèo, dốc thoai thoải để leo dần. Trên đường đi, cảnh quan khá hoang sơ, mang lại cảm giác bình yên lạ thường. Đến đây bạn có cảm giác như được rũ bỏ mọi ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống mà chỉ nghe thấy tiếng gió thổi, tiếng chim hót líu lo, tiếng lá khô xào xạc và sự bình yên giữa thiên nhiên bao la với cây cỏ, hoa lá và bãi biển bao la. . biển xanh.

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua

Tượng Chúa Kitô Vua hay còn gọi với tên khác là tượng Chúa dang rộng cánh tay. Tượng là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu và lập kỷ lục là tượng Chúa Giêsu cao nhất châu Á vào năm 2012. Tượng có chiều cao 32 mét, sải tay 18,4 mét và được đặt trên bệ. của Chúa Giêsu và 12 tông đồ.

Tượng Chúa Kitô Vua này nằm ngay trên đỉnh một ngọn núi nhỏ với tư thế dang tay cao có thể được nhìn thấy khắp thành phố Vũng Tàu. Để đến được đó, bạn phải đi một con đường khá dài với hơn 1000 bậc thang cao 500m, ở độ cao 170m. Dù hơi mệt nhưng nơi đây được coi là địa điểm ở Vũng Tàu mà bạn nên đến nhất bởi ở đây bạn có thể dễ dàng zoom cận cảnh để ngắm nhìn hết vẻ đẹp mê hồn của biển xanh, bãi cát trắng dài và những bãi biển tuyệt đẹp. …

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Bên trong tượng Chúa có cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc đi từ bệ đến cổ tượng. Tại đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các địa danh khác như Núi Lớn, Bãi Dâu, Bãi Dứa, Bãi Trước, Bãi Sau… ở độ cao này sẽ cho ta cảm giác như vừa chinh phục thiên nhiên thu nhỏ, cả hai đều cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên. hòa bình. và sự nhẹ nhàng để đắm mình trong gió, ngắm biển và quên đi sự ồn ào của thành phố náo nhiệt.

CNghinh Phong – Cổng Trời khiến giới trẻ phát sốt

Nghinh Phong là mũi đất dài nhất phía nam bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây được chia thành hai bãi biển tuyệt đẹp ở hai vịnh lớn nằm ở phía Tây và phía Đông. Hầu như ở Mũi Nghinh Phong mọi thứ vẫn còn khá hoang sơ nhưng lại tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp với những điểm đăng ký “nghìn lẻ một” hot thu hút giới trẻ.

Để đến được Mũi Nghinh Phong, đầu tiên chúng ta hướng đến tượng Chúa dang rộng cánh tay, phía bên kia tượng có một quán cà phê bỏ hoang, đi vào con đường này bạn sẽ thấy cầu thang dẫn thẳng ra biển, con đường này chỉ có một duy nhất. Cầu dốc, còn lại chỉ có cảnh quan thiên nhiên cây xanh, nắng gió. Cũng chính trên con đường này mà hàng ngàn hình ảnh đẹp đẽ đã được tạo ra khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải mê mẩn ngay lập tức.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong được cho là nơi có phong cảnh hữu tình với nước biển vô cùng sạch và trong, dù ở xa đến đâu vẫn dễ dàng nhìn thấy được đáy biển. Hơn nữa, nơi đây còn thu hút du khách bởi cổng trời được thiết kế khá mộc mạc nhưng lại tạo nên những hình ảnh đăng ký mang đậm dấu ấn “Vào cổng trời” với biển cả bao la.

Phía trước mũi Nghinh Phong là bãi biển Ô Quan trải dài trên bãi cát trắng tinh và làn nước biển trong xanh rộng lớn. Phía sau là ngọn núi hùng vĩ với hàng cây dài rợp bóng mát. Bạn biết đấy, nếu bạn có sở thích cắm trại vào ban đêm thì đó cũng là một nơi tuyệt vời đấy. Hãy thử rủ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mang theo những chiếc lều xinh xắn để qua đêm tại đây, đêm đêm nhóm lửa nướng cá, ca hát nhảy múa, sáng sớm thức dậy nằm trên bãi cát ngắm bình minh. sau đó lặn xuống biển thoải mái vật lộn với làn nước mát lạnh. Mũi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Ngọn Hải Đăng – Điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu đứng trên đỉnh một ngọn núi nhỏ có tên là núi Tao Phùng thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu. Ngọn hải đăng này được xây dựng vào năm 1862 với lối kiến trúc đậm chất phương Tây. Ngọn hải đăng là một tháp hình trụ có chiều cao 18m, đường kính 3m, tháp được nối với khu vực khai thác bằng một đường hầm kiên cố. Vượt qua đường hầm, chúng tôi tiếp tục leo 55 bậc thang xoắn ốc lên đỉnh tháp.

Trên đỉnh ngọn hải đăng là ngọn đèn sáng rực chiếu sáng toàn bộ bầu trời đêm, giúp soi sáng đường đi của tàu thuyền qua vùng biển Vũng Tàu. Hải đăng Vũng Tàu là một trong những ngọn hải đăng cổ nhất ở nước ta và Đông Nam Á. Ngoài công dụng chính là làm hướng dẫn và dẫn đường cho tàu bè, ngọn hải đăng này còn được coi là biểu tượng của Thành phố và là điểm thu hút khách du lịch của Vũng Tàu.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ của thiên nhiên. Từng hàng cây nhiệt đới trải dài, hoa phượng nở đỏ một khung trời, cả vườn hoa sứ tỏa hương thơm tươi mát, hay một bầu trời rộng lớn bao phủ mặt biển nước xanh, cát trắng, sóng vỗ… chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất.

Đồi Con Heo – Một góc nhìn trọn vẹn thành phố biển Vũng Tàu

Đồi Con Heo là một ngọn núi nhô ra từ sườn núi, ban đầu được tạo ra để khai thác đá nhưng vô tình nó đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn và trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ khám phá, khám phá.

Đồi Con Heo nằm ở dãy sau Vũng Tàu, là một ngọn đồi trọc và khá trọc nhưng khi lên đến đỉnh núi, một thị trấn ven biển tuyệt đẹp sẽ bao trùm trước mắt bạn. Chưa dừng lại ở đó, khi đến gần rìa đồi, bạn sẽ thấy toàn bộ bãi cát rộng của Bãi Sau uốn khúc trắng xóa trên nền trời trong xanh, tạo nên khung cảnh hùng vĩ và mang lại cảm giác bình yên đến lạ.

Top 7 Địa Điểm Sống Ảo “Hít thở Phát Phát” Khi Đến Vũng Tàu

Bạn đang tìm một nơi để sống trọn vẹn với thiên nhiên, bạn muốn tìm một cảnh đẹp để ghi lại cho mình? Bạn muốn tìm sự bình yên sau chuỗi ngày dài hỗn loạn? Bạn muốn vật lộn giữa biển, nằm dài trên bãi cát hay thưởng thức hải sản tươi sống? Vậy thì 7 điểm đến ở Vũng Tàu trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *