La Liga Có Bao Nhiêu Vòng Đấu? Hình Thức Xếp Hạng Giải Đấu La Liga

La Liga có bao nhiêu vòng đấu? Các đội chơi ở giải La Liga được xếp hạng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

La Liga có bao nhiêu vòng đấu?

Theo tin tức từ hi88, La Liga là tên của giải bóng đá quốc gia Tây Ban Nha với tổng cộng 38 vòng thi đấu với sự tham gia của 20 đội tham dự là những câu lạc bộ mạnh nhất Tây Ban Nha. Họ sẽ cạnh tranh quyết liệt với nhau để tìm ra nhà vô địch tương tự như các giải bóng đá quốc gia khác trên thế giới.

Giải bóng đá La Liga bắt đầu vào tháng 8 năm trước và kết thúc vào tháng 5 năm sau. Tổng thời gian cho tất cả các trận đấu của giải là khoảng 9 tháng, những tháng còn lại là để các cầu thủ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo.

Giải đấu có 20 đội tham dự, mỗi đội phải thi đấu 2 lượt đi và lượt về với 19 đội còn lại. Tổng số ván đấu sẽ được tính như sau [(19×20)/2]x2 = 380 ván. Sẽ có tổng cộng 38 vòng đấu và hầu hết các trận đấu sẽ được tổ chức vào cuối tuần để mọi người có thể theo dõi các trận đấu một cách dễ dàng.

Hình thức xếp hạng giải đấu La Liga

Nguồn tin tham khảo của những người quan tâm khuyến mãi hi88 cho biết, sau 38 vòng đấu, đội có nhiều điểm nhất sẽ giành chức vô địch La Liga. Nếu hai đội bằng điểm thì sẽ xét đến yếu tố thành tích đối đầu để xác định vị trí. Bốn đội có vị trí cao nhất giải đấu sẽ đại diện cho bóng đá Tây Ban Nha tranh tài tại cúp châu Âu.

Đội xếp thứ 5 và 6 sẽ tham dự UEFA Europa League hay còn gọi là Cúp C2. 3 đội cuối bảng còn lại sẽ phải xuống hạng ở mùa giải tới.

Trên đây là những chia sẻ về La Liga có bao nhiêu vòng đấu và cách xếp hạng giải đấu La Liga mà chúng tôi gửi đến khán giả. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những thông tin trên hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *