Los Blancos Là Gì? Ý Nghĩa Của Biệt Danh CLB Bóng Đá Real Madrid

Los Blancos là gì? Chắc chắn bạn đã nghe nhiều về cái tên này. Nếu bạn là một fan chân chính của bóng đá Tây Ban Nha thì đây không còn là cái tên xa lạ phải không? Nhưng ít người thực sự hiểu được ý nghĩa của cái tên này. Vậy Los Blancos là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về biệt danh của Real Madrid trong bài viết dưới đây nhé!

Los Blancos là gì?

Los Blancos là gì? Cập nhật tin tức từ Xoilac TV cho biết, đây là tên gọi khác của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Câu lạc bộ luôn gắn liền với áo sơ mi trắng khi thi đấu. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đặt cho đội bóng cái tên này.

Los Blancos trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là người da trắng. Dịch sang tiếng Việt, cụm từ này cũng có nhiều nghĩa nhưng thông thường vẫn có màu trắng. Đó cũng là màu sắc truyền thống của câu lạc bộ này. Real Madrid còn có những biệt danh khác như Bộ ba Los Blancos, Real Madrid Galaxy, Kền kền trắng.

Chính vì thế mà biệt danh này đã khắc sâu trong lòng người hâm mộ bóng đá và đặc biệt là người hâm mộ Real Madrid. Thực tế, ý nghĩa của cái tên Los Blancos không chỉ là màu áo trắng của đội bóng mà còn tràn ngập tình yêu thương trong lòng người hâm mộ. Những gì CLB nhận được không chỉ là biệt danh mà còn là sự tin tưởng của những cổ động viên chân thành của đội bóng.

Los Blancos là gì ? Vì cái tên Los Blancos và ý nghĩa của nó mà Real Madrid còn được người hâm mộ gọi là Kền kền trắng. Là biểu tượng của toàn đội với niềm hy vọng CLB sẽ luôn mạnh mẽ và kiêu hãnh như một con kền kền, đánh bại mọi đối thủ và vượt qua mọi khó khăn trên con đường đến vinh quang.

Los Blancos nghĩa là gì?

Los Blancos là gì ? Khi cái tên Los Blancos bắt đầu được gọi và ai là người nghĩ ra cái tên này thì không ai biết. Nó chỉ được biết đến là biệt danh nổi tiếng và phổ biến nhất của câu lạc bộ Real Madrid, thường được nhiều người hâm mộ nhắc đến.

Không những vậy, CLB này còn có nhiều biệt danh khác nhưng đều không nổi tiếng bằng Los Blancos.

Những cái tên khác của CLB Los Blancos – Real Madrid

Bây giờ chúng ta đã biết Caucasian là gì, hãy cùng tìm những biệt danh khác nhé. Real Madrid là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời ở Tây Ban Nha và hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất đất nước. Đội bóng này cũng giành được nhiều thành tích lớn nhỏ trên các đấu trường.

Hiện tại, câu lạc bộ này cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao mọi người ở khắp mọi nơi đặt cho Real Madrid những biệt danh khác nhau:

Los Merengues

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu kết quả bóng đá Xoilac TV cho biết, cái tên này cũng được nhiều người hâm mộ sử dụng và ưa chuộng. Ở Tây Ban Nha, los Merengues có nghĩa là món tráng miệng làm từ lòng trắng trứng và đường. Món bánh này có hương vị rất thơm ngon và được nhiều người dân địa phương yêu thích.

Màu sắc của chiếc bánh này cũng rất giống với màu áo truyền thống của CLB Real Madrid. Đây cũng chính là lý do đội bóng này có biệt danh khác là Los Merengues. Biệt danh này được đặt ra bởi Joaquin Parts, một phóng viên thể thao nổi tiếng và tài năng.

Kền kền trắng

Dường như biệt danh này đã không còn xa lạ với cộng đồng fan Real Madrid tại Việt Nam. “Kền kền trắng” là cái tên bắt nguồn từ dòng dõi huyền thoại Quinta del Buitre. Khi đó, đội hình của CLB này có nhiều ngôi sao sáng như Manuel Sanchis, Martin Vazquez, Emilio Butragueno, Michel và Miguel Pardeza.

Trong những ngày vinh quang, những cái tên này đã không ít lần làm dậy sóng làng bóng đá. Họ giống như những con kền kền với nhịp tim mạnh mẽ. Đó chính là lý do biệt danh này tồn tại và được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Los Vikingos

Có thể nhiều người không biết CLB Real Madrid từng phải trải qua thời kỳ cấm chuyển nhượng cầu thủ sang một số quốc gia. Chỉ đến năm 1970, hiệp định này mới bị bãi bỏ hoàn toàn. Vì vậy, trong giai đoạn này, CLB đã phải mời nhiều cầu thủ đến từ các quốc gia Bắc Âu và miền bắc nước Đức về để hoàn thiện đội hình.

Kể từ đó, trớ trêu thay, đội lại được gọi là Los Vikingos. Đối với người Na Uy, người Viking có một ý nghĩa khác. Họ cho rằng những cầu thủ này là người nước ngoài đến chinh phục đất nước này.

Một số cổ động viên Atletico Madrid còn dùng cụm từ này để chế nhạo, chế giễu các câu lạc bộ bóng đá Bắc Âu như: Netzer, Stielike, Breitner hay Jensen… Đáp lại, người hâm mộ Real Madrid còn gọi Atletico Indio. Ý nghĩa đề cập đến người dân bản địa ở Nam Mỹ.

Los Galacticos

Los Galácticos có nghĩa là Dải Ngân hà. Cái tên này cũng được người hâm mộ thực sự đặt cho đội bóng này. Đây cũng là biệt danh được các nhà quản lý chính của đội bóng này đặt cho, mặc dù nó có xu hướng và sức hấp dẫn để ký hợp đồng với nhiều cầu thủ lớn, tài năng và có thể có tầm ảnh hưởng, ví dụ: Ronaldo, Figo, Beckham hay Zidane, v.v.

Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi: Los Blancos là gì? Đây là một trong những cái tên được yêu thích nhất của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Hy vọng bạn đọc sẽ bổ sung thêm một số thông tin hữu ích cho những thông tin trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *