Bật Mí Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Điện Chi Tiết Và Phù Hợp Nhất

Khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu học và chơi đàn piano tại Việt Nam ngày càng tăng. Do đó, số lượng người muốn mua đàn piano để đáp ứng nhu cầu học và chơi đàn ngày càng tăng. Tuy nhiên, bạn lại không có kinh nghiệm trong việc chọn đàn piano, bạn không biết nên mua đàn piano điện hay đàn piano cơ và những tiêu chuẩn nào để đánh giá một cây đàn piano tốt nhất. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua đàn piano điện chi tiết nhất của các loại nhạc cụ theo sở thích và khả năng tài chính của bạn thông qua bài viết chi tiết dưới đây.

Đàn piano điện là gì?

Đàn piano điện tử, đàn piano kỹ thuật số, đàn piano tổng hợp hay đàn piano kỹ thuật số là những tên gọi khác nhau của đàn piano điện. Đây là dòng nhạc cụ hiện đại được tạo ra bằng cách kết hợp giữa đàn piano cơ và đàn keyboard. Nhờ đó, nó hội tụ được những ưu điểm của cả hai dòng đàn piano này như: có hệ thống phím đàn gồm 88 phím đen trắng. Đồng thời, loại keyboard này có âm thanh chân thực hơn keyboard. Đây là dòng đàn piano hoạt động trên đĩa mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ.

Nhờ sự sáng tạo, các dòng đàn piano điện đã ra đời với nhiều thiết kế bắt mắt, đa dạng hơn các dòng đàn piano cơ. Đồng thời, nó cũng có thiết kế nhỏ gọn và nhiều chức năng đa dạng, hiện đại được tích hợp vào dòng nhạc cụ này. Nhờ yếu tố đó, dòng đàn piano điện đã đến gần hơn với người dùng. Đây cũng là lý do khiến dòng nhạc cụ này ngày càng được lựa chọn nhiều hơn trên thị trường nhạc cụ.

87277f4ff99e3cc0658f

Kinh nghiệm mua đàn piano điện

Đàn piano điện là nhạc cụ có thể sử dụng lâu dài và có giá trị, vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ và cân nhắc trước khi mua. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua đàn piano điện, hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết này.

Các loại đàn piano điện tốt

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đàn piano điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng rất khó khăn khi nhiều người không biết nên chọn thương hiệu đàn piano nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua đàn piano điện, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu đàn piano tốt nhất:

Đàn piano điện Yamaha

Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người đam mê đàn piano lựa chọn. Tất cả các loại đàn piano điện và đàn piano cơ của thương hiệu này đều được thiết kế và sản xuất cẩn thận và chính xác. Nhờ đó, những cây đàn guitar này tạo ra âm thanh chuẩn và độ bền cao.

Đàn piano điện Roland

Theo kinh nghiệm mua đàn piano điện, thương hiệu Roland cũng được đánh giá cao về chất lượng âm thanh chân thực và rất tự nhiên. Dòng đàn piano này được trang bị các tính năng kết nối hiện đại hỗ trợ người học học và chơi đàn piano một cách tốt nhất. Không thua kém hai thương hiệu kể trên, đàn piano điện Roland cũng có thiết kế sang trọng, bắt mắt và mẫu mã đa dạng tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Đàn piano điện Casio

Đàn piano điện Casio có thiết kế hiện đại và trẻ trung. Đồng thời, thương hiệu này sử dụng các tính năng âm nhạc rất tiên tiến được áp dụng cho đàn piano. Nếu bạn cần tìm một cây đàn piano có thiết kế nhỏ gọn và bàn phím chuẩn, bạn có thể tham khảo thương hiệu Casio.

Tại sao nên lựa chọn đàn piano điện có kết nối USB?

Đàn piano điện Kawai

Là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu đàn piano điện để lựa chọn. Sự đa dạng được thể hiện ở thiết kế và màu sắc. Ngoài ra, nhiều mẫu đàn của thương hiệu này có giá thấp hơn so với các mẫu đàn piano tương tự từ các thương hiệu như Roland và Yamaha.

Mua một cây đàn piano kỹ thuật số từ Kawai đảm bảo tái tạo thành công âm thanh và biểu cảm có trong một cây đàn piano tiêu chuẩn. Thương hiệu này đặt trải nghiệm chơi và nghe lên hàng đầu trong quy trình sản xuất của mình. Trọng lượng phím và độ nhạy phím có trong đàn piano Kawai đã làm cho các mẫu đàn kỹ thuật số trở nên giá cả phải chăng đối với người dùng.

Tôi có nên mua đàn piano điện đã qua sử dụng không?

Những người có điều kiện tài chính hạn hẹp thường băn khoăn không biết có nên mua đàn piano điện cũ hay không. Mặc dù giá thành rẻ hơn đàn piano mới nhưng đàn piano điện cũ thường gặp phải những vấn đề sau:

Âm thanh không còn tuyệt vời như đàn piano điện mới nếu sử dụng lâu ngày. Một số đàn piano điện cũ thường bị lỗi, thay thế linh kiện, kẹt phím,… Ngoài ra, một số model có thể không được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại.

Vì vậy, theo kinh nghiệm mua đàn piano điện của chúng tôi, mặc dù mua đàn piano điện cũ tiết kiệm chi phí nhưng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, ảnh hưởng đến việc học và chơi đàn piano. Ngay cả những cây đàn guitar rất cũ cũng bị hỏng, khiến bạn phải tốn rất nhiều tiền để sửa chữa và bảo dưỡng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua đàn piano điện cũ.

Dòng đàn piano điện dành cho người mới bắt đầu

Đàn piano điện có kết nối USB Casio PX-770

Đàn piano điện thường dành cho những người mới học chơi đàn với mục đích giải trí hoặc cho trẻ em. Do đó, những mẫu đàn piano điện sau đây sẽ phù hợp:

  • Đàn piano điện Yamaha: Yamaha CLP-625, Yamaha YDP-144, Yamaha P-125, Yamaha P-115, Yamaha P-45…
  • Đàn Piano điện Casio: Casio AP-270, Casio PX-160, Casio CDP-S100, Casio CDP-235R, Casio CDP-S350, Casio CDP-S150 ….
  • Đàn Piano điện Roland: Roland FP-10, Roland RP-30, Roland RP-102, Roland RP-302 ….

Bạn có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn để chọn được sản phẩm bạn yêu thích.

Tôi nên mua một cây đàn piano điện giá bao nhiêu?

Theo kinh nghiệm mua đàn piano điện tử thì giá thành của nó thấp hơn đàn piano cơ. Và chúng cũng có nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng.

  • Đối với người mới bắt đầu: Bạn cần mua đàn piano điện có giá từ 10 – 20 triệu đồng.
  • Mua đàn piano điện phục vụ mục đích giải trí: Nên lựa chọn mức giá từ 15 – 20 triệu đồng.
  • Giá đàn piano điện để biểu diễn hoặc làm nhạc: Bạn nên cân nhắc những cây đàn có mức giá từ 20 – 30 triệu đồng.
  • Giá đàn piano điện dành cho người chơi chuyên nghiệp: Giá trên 50 triệu đồng.

VP Art House – Nhà cung cấp đàn piano điện uy tín và chất lượng

VP Art House hay còn gọi là Vạn Phúc Music. Là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ, lẻ nhạc cụ trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, VP Art House tự hào là đơn vị cung cấp nhạc cụ hàng đầu. Sản phẩm VP Art House được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Mỹ, Đức – đảm bảo 100% hàng chính hãng.

VP Art House cung cấp nhiều loại nhạc cụ như: Piano, Guitar-Ukulele, Saxophone, Organ-Keyboard, Trống, Violin,… đến từ các thương hiệu Yamaha, Roland, Kawai, Korg, Casio,… Đến với VP Art House, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại nhạc cụ, phù hợp với phân khúc từ trung bình đến cao cấp. Đặc biệt, VP Art House còn cung cấp các sản phẩm Like New giúp khách hàng sở hữu nhạc cụ CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT NHẤT.

VP Art House trở thành công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm và dịch vụ âm nhạc tốt nhất. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam. Để làm được điều này, VP Art House luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn, nguyện vọng của khách hàng.

Với niềm tin mãnh liệt: “Nghệ thuật ở ngay trong bạn! Bạn là nghệ sĩ bất kể tuổi tác!” VP Art House ấp ủ sứ mệnh đánh thức và phát triển tình yêu nghệ thuật ở mọi lứa tuổi. Thông qua việc cung cấp nhạc cụ và đào tạo năng khiếu, chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng nền tảng tinh thần xã hội và sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, 35 Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Email: vparthouse1212@gmail.com
  • Hotline: 0388880588
  • Website: https://vparthouse.vn/

Hy vọng những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua đàn piano điện trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn tốt hơn khi chuẩn bị mua cho mình một cây đàn piano điện chất lượng với mức giá tốt. Chúc bạn may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *